- USHSLA ra mắt chiến dịch da thuộc toàn cầu
-
26/09/2019
Hiệp hội da sống, da và da thuộc Mỹ (USHSLA) đang phối hợp thực hiện một chiến dịch toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng chọn và sử dụng da thuộc.
Sử dụng một trang web mới và các kênh truyền thông xã hội tập trung vào người tiêu dùng, chiến dịch sẽ kỷ niệm những gì USHSLA gọi là tính linh hoạt, vẻ đẹp và tính bền vững của da thuộc Mỹ.
Vào thời điểm ra mắt, chủ tịch USHSLA, Stephen Sothmann cho biết, chiến dịch này sẽ đặt nền tảng cho các cuộc hội thoại toàn cầu với các thương hiệu, các nhà bán lẻ và người tiêu dùng về da thuộc không thể bắt chước.
Trang web mới và các tài khoản truyền thông xã hội sẽ kể về lịch sử của da thuộc, theo kịp với các xu hướng hiện nay trong việc sử dụng da thuộc trong lĩnh vực thời trang, nội thất, thể thao, phim ảnh, âm nhạc và cuộc sống hàng ngày. Trang web này sẽ có một phần giới thiệu các thành viên công chúng yêu thích và sử dụng da thuộc, đồng thời kể những câu chuyện về người nổi tiếng để làm nổi bật văn hóa da thuộc.
Hoạt động truyền thông xã hội bao gồm một tài khoản WeChat đã được ra mắt để tiếp cận người tiêu dùng Trung Quốc. USHSLA cho biết, chiến dịch này đã thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình tại Trung Quốc, sau khi ra mắt tại buổi trình diễn thời trang, tổ chức Mỹ hợp tác với HIệp hội Công nghiệp Da Trung Quốc tại Triển lãm da Trung Quốc ở Thượng Hải vào đầu tháng 9/2019.
Nguồn: Lefaso.org.vn