Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Doanh thu của Tập đoàn giày dép cao cấp Tod trong nửa đầu năm 2019 giảm
  • 29/08/2019
Doanh thu của Tập đoạn giày dép cao cấp Tod trong nửa đầu năm 2019 đạt 454,6 triệu euro, giảm 4,7% so với cùng kỳ năm 2018. Thương hiệu hàng đầu Tod đóng góp 230,2 triệu euro, giảm gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Roger Vivier trở thành thương hiệu thứ 2 đóng góp 101 triệu euro trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2019, ngay trước Hogan đạt 100,5 triệu euro. Doanh thu của Hogan giảm 4,5%, song Roger Vivier tăng 11,6%. Thương hiệu thứ 4 – Fay – đóng góp 21,5 triệu euro, giảm 12,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy rằng, Tod đã tập trung nhiều hơn vào các danh mục có thu nhập cao như giày dép hàng hóa da trong số các tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới, đang chiếm thị phần từ các đối thủ tập trung vào giày như Tod. Các sản phẩm của Tập đoàn ở mức cao nhất trong thế giới chất lượng cao và phong cách Italia. Đây là lý do tại sao khách hàng trung thành thích các thương hiệu của Tod. Thử thách thực sự đối với Tập đoàn bây giờ là trở nên hấp dẫn hơn đối với các khách hàng trẻ tuổi ở các thị trường mới, những người hiện đang là đối tượng chi tiêu lớn nhất cho thời trang và hàng xa xỉ, Della Valle cho biết. Ông cho biết thêm, để đạt được điều này một cách nhanh chóng, Tod cần phải tăng cường đầu tư vào việc trở nên hấp dẫn hơn và có thể nhìn thấy được. Nguồn: Lefaso.org.vn  

Tin tức liên quan