- Doanh thu của tập đoàn giày cao cấp Tod 6 tháng đầu năm 2019
-
13/08/2019
Doanh thu của tập đoàn giày cao cấp Tod trong 6 tháng đẩu năm 2019 đạt 454,6 triệu euro, giảm 4,7% so với cùng kỳ năm 2018, Leatherbiz cho biết.
Thương hiệu Flagship của Tod đóng góp 231,2 triệu euro trong tổng số, giảm gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Roger Vivier đứng thứ hai với doanh thu đạt 101 triệu euro trong 6 tháng đầu năm 2019, ngay trước Hogan đạt 100,5 triệu euro. Doanh thu của Hogan giảm 4,5%, song Roger Vivier tăng 11,6%. Thương hiệu đứng thứ 4 là Fay, đóng góp 21,5 triệu euro trong tổng số, giảm 12,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giám đốc điều hành Diego Della Valle cho biết, sự cạnh tranh khốc liệt trong số những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, ngày càng gia tăng ưu tiên cho hàng hóa da và ở một mức độ thậm chí còn lớn hơn giày dép.
Điều này cho thấy rằng, sự tập trung nhiều hơn vào các danh mục có thu nhập cao như giày dép và hàng hóa da trong số các tập đoàn thời trang dẫn đầu thế giới đang chiếm thị phần từ các đối thủ cạnh tranh tập trung vào giày như Tod.
Các sản phẩm của chúng tôi đạt mức cao nhất trên thế giới chất lượng cao và phong cách Italia, và đây là lý do tại sao khách hàng trung thành luôn ưa chuộng các thương hiệu của chúng tôi, Della Valle cho biết. Thử thách thực sự đối với chúng tôi bây giờ là trở nên hấp dẫn hơn đối với các khách hàng trẻ tuổi ở các thị trường mới, những người hiện đang chi tiêu nhiều nhất cho thời trang và hàng hóa xa xỉ.
Ông cho biết, để đạt được điều này một cách nhanh chóng, Tod cần phải tăng cường đầu tư để trở nên hấp dẫn hơn.
Nguồn: Lefaso.org.vn