Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Caleres mở rộng sang thị trường Trung Quốc đại lục
  • 17/07/2019
Tạp chí Christopher Hall cho rằng, Caleres và Brand Investment Holding, Ltd. có trụ sở tại Thượng Hải tham gia liên doanh mới sẽ giúp công ty giày dép Mỹ thâm nhập vào thị trường Trung Quốc đại lục bao gồm Hồng Kông, Macao và Đài Loan.
  Sự tham gia này sẽ khiến Brand Investment Holding, Ltd., một thành viên của tập đoàn bán lẻ xa xỉ Gemkell Group chuyên phân phối cho các thương hiệu như Balenciaga, Givenchy, Lacoste và Marc Jacobs khu vực Đông Á – phân phối các sản phẩm của Caleres trong khu vực.
  Liên doanh sẽ chính thức được tiến hành khi các thương hiệu Caleres, Naturalizer và Sam Edelman bắt đầu cung cấp trực tuyến sản phẩm của họ vào mùa hè này. Tập đoàn cho biết, cả hai dòng cũng sẽ bán thông qua các cửa hàng bán lẻ và hiện tại có kế hoạch mở 6 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khắp Trung Quốc.
  Đối tác chiến lược cho phép Caleres tiếp tục mở rộng trên toàn cầu tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới và kết hợp chuyên môn về giày dép và sức mạnh thương hiệu với kiến thức sâu rộng Gemkell của người tiêu dùng Trung Quốc và chuyên gia bán lẻ, Diane Sullivan, giám đốc điều hành, chủ tịch của Caleres cho biết. Chúng tôi tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để mở rộng đáng kể tại thị trường Trung Quốc và bắt đầu với Naturalizer, khi chúng tôi tìm cách tạo động lực mới với người tiêu dùng Trung Quốc và cũng đang tích cực xây dựng một nền tảng vững chắc mà Sam Edelman đã thiết lập tại Trung Quốc trong vài năm qua.
  Theo Caleres, theo sau cửa hàng Sam Edelman tại Thượng Hải Naturalizer đứng vị trí đầu tiên tại Đông Á sẽ mở cửa vào mùa hè tại Bắc Kinh. Vẫn chưa có dấu hiệu nào liên quan đến việc mở rộng các thương hiệu Caleres khác vào khu vực này, như Allen Edmonds, Vionic, Dr. Scholl và chi nhánh bán lẻ giày dép nổi tiếng.
Kwan Heh-Der, giám đốc điều hành của Brand Investment Holding, Ltd. và là người đứng đầu trước đây của Pousheng International, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất trong ngành công nghiệp đồ thể thao Trung Quốc, sẽ dẫn đầu nỗ lực mở rộng Caleres vào Trung Quốc. Heh-Der cho biết, liên doanh với Caleres sẽ phù hợp cho cả hai tập đoàn.
Chúng tôi tìm kiếm cơ hội hợp tác với các thương hiệu như Naturalizer và Sam Edelman, nơi chúng tôi thấy rất phù hợp với chuyên môn trong việc quản lý và quảng bá thương hiệu, Kwan Heh-Der cho biết. Caleres có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp giày dép và quảng bá thương hiệu, sự tham gia của người tiêu dùng và bán lẻ khiến Caleres trở thành một sự bổ sung tự nhiên.
Caleres có thể đang tìm cách tăng doanh thu bằng cách mở rộng sang các khu vực mới sau khi cổ phiếu của hãng giảm hơn 10% trong tháng 3, khi báo cáo doanh thu trong năm tài chính 2018 thấp hơn so với dự kiến, mặc dù Famous Footwear và Sam Edelman hoạt động vững chắc. Đồng thời, giám đốc tập đoàn cho biết, công ty sẽ tìm cách mở rộng thị phần thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng tới.
  Nguồn: Lefaso.org.vn  

Tin tức liên quan