- Burberry tiếp tục phát triển bộ sưu tập da thuộc
-
23/05/2019
Trong năm kết thúc ngày 30/3/2019, doanh thu của nhãn thời trang AnhBurberry tăng 2% (không kể bán buôn của chi nhánh Beauty), song doanh thu bán lẻ duy trì ổn định.
Tốc độ tăng trưởng thấp 1 chữ số đã được ghi nhận đối với tất cả các khu vực địa lý quan trọng, cũng như tại Trung Quốc. Về danh mục sản phẩm, Burberry cho biết, khách hàng đã phản ứng tích cực với những chiếc túi mới khi thương hiệu tiếp tục xây dựng kiểu dáng hàng hóa da đầy đủ hơn.
Tuy nhiên, hiệu suất danh mục tổng thể đã bị ảnh hưởng bởi sự mềm mại trong các dòng sản phẩm cũ hơn, Burberry cho biết. Tiếp tục nâng cấp mạng lưới phân phối bán lẻ trong năm đến tháng 3/2019, tổng cộng 18 cửa hàng đã bị đóng cửa, trong đó có 7 cơ sở chính, 9 chi nhánh và 2 cửa hàng.
Tăng trưởng kỹ thuật số chủ yếu được thúc đẩy bởi khu vực châu Á, di động và các mối quan hệ của bên thứ 3 mới. Trên cơ sở báo cáo, doanh thu bán buôn đã tăng 7%, không bao gồm Beauty.
Burberry cho biết, họ vẫn đang trong hành trình kéo dài nhiều năm để chuyển đổi và định vị lại thương hiệu, với mục đích hợp lý hóa và đầu tư vào mạng lưới phân phối và quản lý thông qua quá trình chuyển đổi sáng tạo, sau đó dự định sẽ tăng tốc và phát triển. Công ty xác nhận hướng dẫn đối với doanh thu ổn định trên diện rộng và điều chỉnh biên độ hoạt động ở mức ổn định trong năm tài chính 2020.
Nguồn: Lefaso.org.vn