Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Doanh thu của Tod trong quý 1/2019 suy giảm
  • 15/05/2019
Doanh thu của Tập đoàn Tod Italia trong quý 1/2019 đạt 216,4 triệu euro, giảm 4,3% so với quý 1/2018.
  Doanh thu của thương hiệu Tod trong quý 1/2019 đạt 106,4 triệu euro, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi doanh thu của Hogan đạt 54 triệu euro, giảm 3,1% so với cùng quý năm ngoái. Sự suy giảm này do hiệu suất của kênh bán buôn giảm, song tăng trưởng bán lẻ được ghi nhận đáng kể. Doanh số bán của Roger Vivier đạt 43,9 triệu euro trong quý 1/2019, tăng 16,2% so với quý 1/2018 và doanh số bán của Fay đạt 12 triệu euro, giảm 6,4% do thị trường nội địa suy yếu.
  Doanh thu bán giày đạt tổng cộng 175,3 triệu euro trong quý 1/2019, giảm 3,8% so với quý 1/2018, trong khi doanh thu bán hàng hóa da và phụ kiện đạt 27,6 triệu euro giảm 6,9% so với quý 1/2018, sự suy giảm này do kênh bán buôn suy giảm. Về mặt địa lý, doanh số bán tại tất cả các khu vực đều giảm ngoại trừ Great Trung Quốc tăng 3,1%, thị trường nội địa Italia giảm 9,4%, châu Âu (ngoại trừ Italia) giảm 4,8% và châu Mỹ giảm 1,3%.
  Diego Della Valle, chủ tịch và giám đốc điều hành của Tập đoàn Tod cho biết, trọng tâm chiến lược trên kênh bán lẻ đang được đền đáp và doanh số trên nền tảng thương mại điện tử của tập đoàn tăng trưởng 2 con số và chúng tôi dự định hỗ trợ các nguồn lực và con người để tập đoàn phát triển nhanh hơn nữa.
  Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan