- Manolo Blahnik sẽ mở rộng kinh doanh giày dép nam giới
-
26/06/2018
Nhà thiết kế Tây Ban Nha đã đưa ra bộ sưu tập giày nam giới đầu tiên trong những năm 1970, đang tìm cách đẩy mạnh kinh doanh giày dép nam nhãn hiệu sang trọng tăng 20%.
Nổi tiếng với giày dép phụ nữ cao cấp, Manolo Blahnik đã sản xuất giày nam kể từ khi ra mắt nhãn hiệu của mình, cùng tên. Khi nhu cầu giày dép năm tại các cửa hàng của ông tăng lên, nhà thiết kế có kế hoạch đưa ra hơn 35 kiểu giày nam, tổng cộng 1.900 bao gồm giày da với bản in safari và giày sa mạc, được sản xuất bởi nghệ nhân tại Morocco và hoàn tất tại Italia.
Là một phần trong chiến lược của ông, Manolo sẽ mở cửa hàng nam giới đầu tiên tại London, Anh tại Burlington Arcade, nơi mở cửa hàng nhỏ dành cho nữ vào năm 2016, cũng như tài khoản Instagram dành riêng cho nam giới. Nhãn này cho biết nhằm mục đích tăng kinh doanh giày dép nam 20% nhưng phải mất vài năm để đạt được mục tiêu này. Cửa hàng nam tại châu Á cũng là một phần của kế hoạch kinh doanh này. “Chúng tôi không phải là thương hiệu có mục tiêu tăng trưởng tích cực”, Blahnik nói với Business of Fashion. “Chúng tôi muốn phát triển hữu cơ, đó là cách duy nhất để phát triển xác thực trong thời gian tới”.
Mở rộng kinh doanh của Blahnik bao gồm mở 3 nhà máy mới tại Italia, ở vùng ngoại ô của Florence và Venice. Doanh số bán của nhãn này tăng gần 25% năm 2015 lên 11,7 triệu euro (15,3 triệu USD). Trong khi đó đối thủ Aquazzura cũng báo cáo kế hoạch sẽ đưa ra dòng sản phẩm giày dép nam trước khi kết thúc năm 2018.
Nguồn: Lefaso.org.vn