- Bata – nhà bán lẻ giày dép lớn nhất tại Ấn Độ tăng trưởng mạnh
-
04/06/2018
Một trong những nhà bán lẻ giày dép lớn nhất tại Ấn Độ, Bata đã chọn đại sứ thương hiệu từ Bollywood - Kriti Sanon & Cricket - Smriti Mandhana để hỗ trợ ra mắt bộ sưu tập Red Label & Power được thiết kế quốc tế mới.
Bata Ấn Độ báo cáo doanh thu ròng trong quý IV kết thúc 31/3 tăng 6%, sau khi tập trung vào bộ sưu tập thời trang và giản dị này. Bata nắm bắt nhu cầu các sản phẩm bán chạy nhất bằng cách mở rộng nhiều cửa hàng hơn tại các thị trấn nhỏ, bổ sung thêm các thiết kế phong cách cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trong sản xuất.
Tiếp tục tập trung vào sản phẩm giá trị gia tăng và hiệu quả trong cơ cấu chi phí cho thấy lợi nhuận ròng của Bata đạt 520 triệu rupee (tương đương 7,4 triệu euro), tăng 45% so với cùng kỳ năm trước đó.
Đầu năm nay, Bata công bố liên kết với
Smriti Mandhana mở rộng đội Cricket nữ Ấn Độ với tư cách là đại sứ thương hiệu cho thương hiệu thể thao mang tính biểu tượng “Năng lượng” và cũng đã ký kết hợp đồng với nữ diễn viên
Kriti Sanon Bollywood. Đồng thời trong vài tháng qua, Bata đã phát triển các cửa hàng 'Red Concept' tại Kolkata và Delhi (tập trung hơn vào mầu sắc nổi bật màu đỏ và màu trắng).
Nguồn: Lefaso.org.vn