- Hàng hóa da, phụ kiện Burberry tăng trưởng mạnh
-
23/05/2018
Thương hiệu cao cấp Burberry báo cáo doanh thu trong 12 tháng đến 31/3/2018 giảm 1% so với cùng kỳ năm trước đó. Tổng doanh thu chỉ đạt hơn 2,7 tỉ euro.
Burberry báo cáo kết quả không có danh mục làm đẹp, thương hiệu đã bán cho Coty, doanh thu tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Phụ kiện tăng 1% và chỉ đạt hơn 1 tỉ euro. Burberry cho biết, hàng hóa da loại nhỏ “tiếp tục tăng trưởng” và lạc quan về nhu cầu phong cách túi xách mới đã đưa ra thị trường vào mùa xuân năm 2018.
Nguồn: Lefaso.org.vn