Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Doanh thu bán hàng của Tod trong quý I/2018 giảm
  • 15/05/2018
Thương hiệu giày dép và hàng hóa da cao cấp Italia Tod’s đã công bố doanh số bán hàng hợp nhất trong quý I/2018 đạt 234,1 triệu euro, giảm 1,8% so với cùng kỳ năm ngoái do thị trường nội địa suy giảm và biến động tiền tệ.
  Theo báo cáo, doanh thu của tập đoàn trong quý I/2018 đạt 226,1 triệu euro. Doanh thu từ giày đạt 188,6 triệu euro (giảm 0,9%), tỉ giá hối đoái không thay đổi, trong khi doanh thu bán hàng hóa da và phụ kiện đạt 31,1 triệu euro (giảm 3,8%).
Doanh số bán của thương hiệu Tod đạt 124,6 triệu euro, tăng 1,3% so với cùng quý năm ngoái, với "dấu hiệu tích cực đối với giày, ghi nhận tăng trưởng trong quý".

Thương hiệu đạt tăng trưởng ở tất cả các khu vực, ngoại trừ thị trường nội địa Italia. Doanh thu của Hogan đạt 56,3 triệu euro (giảm 5,2%) với tỉ giá hối đoái không đổi, do khó khăn thị trường Italia. Tuy nhiên, tập đoàn cho biết tăng trưởng hai con số cho thương hiệu tại châu Âu và Trung Quốc.
Doanh số bán của Roger Vivier trong quý I/2018 đạt 40,2 triệu euro (giảm 2,8%), do hàng hóa da tăng trong khi giày chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều thách thức và một loại sản phẩm rất "mùa hè" mà chúng tôi cho rằng, sẽ đạt kết quả tốt hơn trong quý II/2018.

Doanh số bán của thương hiệu Fay đạt 12,8 triệu euro, giảm 12% so với cùng kỳ năm ngoái. do thị trường nội địa suy yếu, chủ yếu trong kênh bán buôn. Diego Della Valle, Chủ tịch và giám đốc điều hành Tod cho biết, kết quả phù hợp với kỳ vọng của tập đoàn.
  Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan