- JD.com mở rộng thị trường tại châu Âu
-
03/05/2018
Sau khi mở văn phòng đầu tiên tại Pari, châu Âu, nền tảng thương mại lớn thứ 2 của Trung Quốc đang có kế hoạch thành lập văn phòng khác tại Milan.
Phát biểu tại Hội nghị Bán lẻ Toàn cầu diễn ra tại Madrid, Tây Ban Nha vào ngày 17-19/4, Winston Cheng, chủ tịch quốc tế, JD.com cho biết, công ty đang "tìm kiếm các địa điểm khác" để mở rộng. "Chúng tôi có một trong những cơ sở chất lượng cao nhất của người tiêu dùng tại Trung Quốc, phát triển rất nhanh". So với đối thủ Alibaba, sức mạnh của JD.com là vận hành tất cả các dịch vụ hậu cần, cho phép công ty có thể giao hàng trong ngày hôm sau với hơn 90% đơn hàng, cũng như chính sách "không khoan nhượng" đối với hàng giả.
Cùng với nền tảng bán lẻ điện tử khác như Tmall, sự tham gia của JD.com tại Hội nghị nhằm mục đích thu hút một số lượng lớn các thương hiệu cao cấp châu Âu.
Trong tháng 10/2018, JD.com ra mắt Toplife, nhằm thu hút các khách hàng sang trọng bằng cách cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và dịch vụ cao cấp, bao gồm cả kho hàng sạch sẽ và an toàn với bộ lọc không khí đặc biệt.
JD.com được coi là đối thủ của Luxury Pavilion, một cổng tương tự được đưa ra vào tháng 8 và được hỗ trợ bởi nền tảng Tmall Alibaba.
Nguồn: Lefaso.org.vn