Gregg Ribatt, Giám đốc điều hành, cho biết: "Mặc dù có sự sụt giảm trong doanh thu của chúng tôi, tôi khuyến khích sự tiến bộ chiến lược của chúng tôi đã cho phép chúng tôi giảm bớt áp lực về lợi nhuận bằng cách cung cấp tốt hơn so với lợi nhuận gộp dự kiến và quản lý chi phí trong khi vẫn giảm hàng tồn kho. Các môi trường bán lẻ toàn cầu trở nên khó khăn hơn khi quý thứ hai tiến triển. Điều này ảnh hưởng các cơ hội sắp xếp lại và đóng góp vào khoản thâm hụt doanh thu của chúng tôi so với kỳ vọng. Những cơn gió ngược đã được bù đắp một phần bởi mức tăng 2,9% trong doanh số bán hàng so sánh trực tiếp với người tiêu dùng toàn cầu, đó là một dấu hiệu tích cực mà người tiêu dùng đang phản ứng thuận lợi cho dòng sản phẩm mới của chúng tôi cùng với những nỗ lực tiếp thị nâng cao. Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng chúng tôi đã thay đổi vị trí công việc kinh doanh và xây dựng nền tảng để cung cấp cho tăng trưởng bền vững và lợi nhuận dài hạn ".
Doanh thu giảm 6,3% trong quý đạt 323.800.000 USD so với thời điểm tương tự trong năm 2015. Trên cơ sở tiền tệ không đổi, doanh thu giảm còn 6.2%.
Trong quý II năm 2016, công ty báo cáo GAAP thu nhập sau thuế thuộc về cổ đông 11,7 triệu USD, so với thu nhập sau thuế thuộc về cổ đông 9,7 triệu USD trong cùng quý của năm trước.
Công ty hy vọng ba quý năm 2016 doanh thu được 245,0 triệu đô la Mỹ, 255,0 triệu đô la Mỹ dao động so với 274.100.000 USD gửi trong khoảng thời gian tương tự vào năm 2015. Tính chung cả năm công ty dự kiến doanh thu là con số xuống thấp so với năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2015. Theo công ty, hướng dẫn này phản ánh môi trường bán lẻ thận trọng hơn và quay vòng chậm hơn ở Trung Quốc.