Bất chấp các quan ngại về thị trường nguyên liệu và đặc biệt là nhu cầu về da của các nhà sản xuất thành phẩm và thương hiệu thời trang. Hội chợ đã cho thấy rõ ràng là họ có thể tiến hành các cuộc hội thoại ý nghĩ với các nhân vật cao cấp trong các nhóm thuộc da lớn đến từ khắp nơi trên thế giới.
Theo ước tính ban đầu từ nhà tổ chức Assomac, lượng khách tham gia hội chợ tăng 30% so với những năm đầu tổ chức hội chợ. Phần sau của hội chợ cũng tĩnh lặng hơn, nhưng các nhà cung cấp máy móc và thiết bị thuộc da cũng như các công nghệ khác đều hài lòng. Và họ có thời gian thảo luận với nhau về các công nghệ thuộc da mới.
Động lực chính cho các thợ thuộc da là sau hội chợ này, họ có thể tìm thấy những công nghệ mới có thể giúp họ cải thiện quản lí môi trường, tiết kiệm sức lao động cũng như tiết kiệm nhiên liệu (nước, năng lượng và hóa chất).
Đại diện lãnh đạo cấp cao của các nhóm thuộc da bao gồm có Heinen, Tập đoàn Da Scotland, Wollsdorf Ledẻ, Henan Prosper, JBS Couros, Nakara và Gruppo Dani là một trong những vị khách.
Tạp chí World Leather sẽ phát hành đầy đủ các bài viết về các sáng kiến của khoảng 20 công ty công nghệ đã trưng bày tại hội chợ này vào tháng 4 – tháng 5 năm 2016.
Theo leatherbiz.com