Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Ý: Kế hoạch củng cố bán hàng của Tod
  • 28/12/2015
 Diego Della Valle, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn, cho biết: "Hãng của chúng tôi đã đạt được kết quả tốt trong quý thứ ba, mà thậm chí còn có ý nghĩa hơn nếu chúng ta xem xét sự yếu kém của một số thị trường quan trọng đối với hàng hóa xa xỉ. (...) Chúng tôi đang tập trung vào sản xuất các sản phẩm rất độc đáo, với các chiến dịch marketing và quảng cáo phù hợp với DNA của mỗi thương hiệu. (...) Xem xét môi trường hiện tại, chúng ta có thể khẳng định sự mong đợi của chúng tôi trong năm nay "

Trong quý thứ ba doanh số bán hàng đạt 271.6 triệu EUR (+ 3.1% so với quý 3 năm 2014), với tất cả các loại sản phẩm. Trong 9 tháng đầu năm 2015 doanh thu hợp nhất tăng 6,2%, đạt 786.9 triệu EUR. Tỷ giá hối đoái cố định bán hàng sẽ có được 745.3 triệu €, tăng 0,6% so với thời kỳ năm ngoái.

Doanh số bán hàng của thương hiệu Tod đạt 453. 3 triệu € trong 9 tháng đầu năm 2015, tăng 5,1%, trong đó cho thấy một khả năng tăng tốc so với nửa đầu năm 2015. Các thương hiệu đạt được kết quả tích cực trong tất cả các thị trường mà nó được phân bố, với ngoại lệ duy nhất là Trung Quốc, tiếp tục bị ảnh hưởng bởi môi trường tiêu thụ yếu tổng thể.

Hogan đạt 176.8 triệu €, tăng 3,1% so với giai đoạn tương tự vào năm 2014. Toàn bộ bộ sưu tập giày đạt được kết quả tích cực và những thương hiệu đã khẳng định nó vẫn tiếp tục đăng ký kết quả mạnh mẽ trong tất cả các thị trường mà nó mở rộng, bao gồm cả Greater Trung Quốc.

Thương hiệu Fay báo cáo với 43,8 triệu euro, được liên kết rộng rãi với kim ngạch so với cùng kỳ năm 2014. Cuối cùng, doanh thu của Roger Vivier đạt 112.1 triệuh €, tăng 20,1%, khẳng định sự nổi bật của thương hiệu này trên toàn cầu .

Doanh thu giày tiếp tục tăng trưởng, khẳng định sự lãnh đạo của nhóm trong kinh doanh, doanh thu trong phân khúc với tổng giá trị 621.3 triệu € trong 9 tháng đầu năm 2015, tăng 8,1%. Doanh thu từ mặt hàng da và các phụ kiện đạt 115.7 triệu €, tăng 0,3%, và doanh thu từ hàng may mặc đạt 49 triệu euro, với mức giảm nhẹ.

Trong 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu nội địa đạt 254.1 triệu €, tăng 1,9%. Các nước châu Âu còn lại, doanh thu của tập đoàn đạt 189.7 triệu Euro, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm 2014; với tốc độ tăng trưởng hai con số trong tất cả các nước lớn cho nhóm.

Tại châu Mỹ, doanh số bán hàng đạt 73.9 triệu €, tăng 19,1%. Trong Trung Quốc bán hàng đạt 167.8 triệu €. Với tốc độ báo cáo, Trung Quốc đại lục, chiếm hơn một nửa diện tích này, có những kết quả tích cực, trong khi hiệu suất tại Hồng Kông vẫn còn tiêu cực, do sự sụt giảm mạnh về giao thông.

Cuối cùng, trong phần còn lại khu vực của thế giới doanh thu của tập đoàn đạt 101.4 triệu €, tăng 12,9% so với 9 tháng đầu năm 2014, với kết quả xuất sắc tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Nguồn: Worldfootwear

Tin tức liên quan