- Doanh số bán giày dép trực tuyến tại Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2015 tăng nhẹ
-
02/11/2015
Số liệu từ Trung tâm thông tin thương mại quốc gia Trung Quốc cho biết, trong 8 tháng đầu năm 2015, doanh số bán giày dép tại 100 cửa hàng quy mô lớn quốc gia tăng 2%, lên 75,771 triệu đôi, với trị giá tăng 0,3%, lên 29,88 tỉ NDT, giá bán mỗi đôi giảm 1,7%, xuống còn 394,3 NDT.
Doanh số bán giày dép trực tuyến bao gồm (giày nam giới, giày phụ nữ, giày thể thao và giày ngoài trời) tăng 57%, lên 151,325 triệu đôi, trị giá đạt 2,3144 tỉ NDT, giá bán trung bình giảm 10,1%, xuống còn 152,9 NDT/đôi.
Doanh số bán giày dép trực tuyến từ 15 cửa hàng trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc, như cửa hàng trang web Taobao, Tianmao, Jingdong, Suning, cửa hàng số 1, Amazon.
Lefaso.org.vn