Nhà máy thuộc da Haas Pháp cho biết cạnh tranh ngày càng gia tăng đối với da chất lượng hàng đầu để sản xuất đồ da trong 1 cuộc phỏng vấn với tờ báo Les Echos Pháp và báo cáo bởi trang web Leatherbiz.
Chanel, Vuitton, Bottega Veneta, Longchamp và Hermes là một trong số những khách hàng đấu tranh để tìm ra các loại da không có vết xước hoặc vết sẹo. "Chúng tôi cần gần 15.000 mảnh da mỗi tháng, hoặc 15% trong tổng số đàn gia súc quốc gia", Jean – Christophe Muller, chủ tịch của nhà máy thuộc da cho biết.
Trong đó 90% trong tổng số da có nguồn gốc từ Pháp, nước này ngày càng gia tăng làm việc với các nhà cung cấp tại Thụy Sĩ, Hà Lan và Đông Âu, xây dựng mối quan hệ với những người nông dân để giúp tiếp cận nguồn da chất lượng tốt. Ông Muller cho biết thêm rằng, nhu cầu người tiêu dùng cũng đang thay đổi: "Ngày mai, nhu cầu khách hàng là da rám nắng thực vật có thể tốt hơn da mạ crom".
Công ty này ước tính, doanh thu sẽ đạt 32 triệu euro và gấp đôi sản lượng trong 15 năm qua.
Lefaso.org.vn