Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Chiến lược phân phối của Nobrand – Bồ Đào Nha trong năm 2015
  • 14/01/2015

 

Các thương hiệu Bồ Đào Nha đã thông báo sẽ mở chi nhánh đầu tiên tại Colombia, trong khi tăng cường chiếm lĩnh thị trường tại Trung Quốc và đưa ra dòng sản phẩm mới - Nobrand – bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang Colombia, Venezuela, Chi lê và Peru. Mặc dù các nước châu Âu vẫn là điểm đến chính sản phẩm của họ, công ty này đa dạng hóa thị trường, và đang tăng thị phần tại các điểm đến mới.

 

Công ty nằm ở Felgueiras, phía bắc Bồ Đào Nha, đang tập trung mở rộng thị trường Liên minh châu Âu và Colombia là một trong những điểm đến được lựa chọn. Theo công ty, vào giữa năm 2015, chi nhánh đầu tiên của Nobrand sẽ được mở tại Medellín Sérgio Cunha, giám đốc điều hành của công ty cho biết: "Chúng tôi chọn Medellín, bởi kinh nghiệm của chúng tôi tại Colombia rất chắc chắn và chúng tôi muốn đầu tư tại thị trường này. Chúng tôi đang nghiên cứu phát triển một cửa hàng toàn cầu".

 

Đồng thời, công ty tăng cường phát triển tại Trung Quốc, với việc tạo ra các cơ sở mới tại nước này.

Những hoạt động mở rộng này, với việc mở cửa hàng mới đã tạo ra sự cần thiết phải có dòng sản phẩm cao cấp mới, đặc biệt đối với phụ nữ, Nostudio. Thành lập vào năm 1988, Nobrand trở nên nổi tiếng với những nỗ lực vượt thời gian trong việc đổi mới công nghệ và đưa ra kiểu giày truyền thống Bồ Đào Nha. Công ty hiện có 1.300 điểm bán hàng, với khoảng 120 lao động và snar xuất 2.500 đôi giày mỗi ngày (mức trung bình).
Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan