Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Đoàn giày dép từ Trung Quốc đến thăm Ấn Độ
  • 04/11/2014

Một đoàn thuộc lĩnh vực giày dép gồm 19 thành viên từ Trung Quốc sẽ đến thăm Ấn Độ trong tuần thứ hai của tháng 11 để điều tra cơ hội đầu tư và thương mại.

Đoàn đại biểu, bao gồm đại diện từ tỉnh Quảng Đông, một khu vực sản xuất giày da Trung Quốc, và một nhà sản xuất giày dép lớn nhất Huajian đến thăm nhà máy da và thị trường bán buôn tại Agra và New Delhi để khám phá cơ hội thương mại. Ngẫu nhiên, Huajian đang phát triển một thành phố giày 2 tỉ tại Ethopia.

Trong thời gian ở Agra từ ngày 14-15/11, như một phần của Hội nghị giày dép quốc tế 33, nhà sản xuất giày dép Trung Quốc sẽ giới thiệu đất nước của họ “Tầm nhìn 2019” đối với việc sản xuất, sản phẩm và xu hướng thị trường ngành công nghiệp giày dép.

“Trung Quốc đã xuất khẩu đồ da trị giá 22 tỉ USD năm 2013, trong đó Ấn Độ đạt 7 tỉ USD trong cùng thời kỳ. Ấn Độ sẽ đạt ngưỡng 14 tỉ USD vào năm 2019, trong đó 40-45% sẽ là giày dép. Do đó, chuyến thăm của đoàn Trung Quốc đã ghi nhận kết quả đáng kể”, Hội đồng xuất khẩu da cho biết.

Ngoài Trung Quốc, các đại diện của Liên đoàn Hiệp hội giày dép quốc tế (CIFA) cũng sẽ đại diện nước họ đưa ra hồ sơ “Tầm nhìn 2019”.

CIFA, đại diện 13 nước sản xuất giày dép châu Á - Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippine, Hàn Quốc, Thái Lan, và Đài Loan được thành lập với mục tiêu chung của mạng lưới làm việc và trao đổi thông tin.

Mục tiêu chính của CIFA là tổ chức hội nghị quốc tế và cuộc thi thiết kế quốc tế hàng năm để thúc đẩy tài năng thiết kế giữa các nước sản xuất giày dép châu Á. Các chuyên gia từ Mỹ và EU cũng tham gia sự kiện này.

Lefaso.org.vn

 


Tin tức liên quan