Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Lớp học “Sản xuất tinh gọn trong các doanh nghiệp da giày”
  • 09/10/2014

Ngày 9/10/2014, phối hợp với Hội Da Giày Hồ Chí Minh, Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam đã tổ chức khai giảng lớp học “Sản xuất tinh gọn trong các doanh nghiệp da giày”. Lớp học được hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp hội viên nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng trong quá trình sản xuất.

 

 

 

Áp dụng mô hình sản xuất Lean đối với các doanh nghiệp lớn không còn là vấn đề xa lạ và đã chứng minh ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Cụ thể, giúp giảm chi phí, tăng chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian giao hàng, sản xuất linh hoạt, cải tiến môi trường làm việc.  Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, Lean vẫn còn là khái niệm tương đối mới mặc dù lợi ích của Lean là không thể phủ nhận.

 

 

 

Với những lợi ích đó, lớp học thu hút được số lượng lớn học viên tham gia, chủ yếu là cấp quản lý của doanh nghiệp: giám đốc, quản đốc, chuyền trưởng … Đây chỉ là bước khởi đầu trong quá trình tìm hiểu về Lean và để áp dụng Lean trong sản xuất, cần có những lớp học chuyên sâu hơn nữa. Cùng với sự hợp tác của doanh nghiệp, Hiệp hội sẽ hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm đưa Lean đến với tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Tin tức liên quan