Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thành công của Triển lãm quốc tế Sourcing at Magic tại New York
  • 27/09/2024

Triển lãm quôc tế Sourcing at Magic 2024 tại Trung tâm thương mại Javit, New York diễn ra từ ngày 22/9 đến ngày 24/9. Theo chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến Thương mại được Bộ Công Thương phê duyệt, đoàn Da giày và túi xách Việt Nam với 14 doanh nghiệp gôm các công ty Công Ty TNHH Amann (Việt Nam), Công Ty Cổ Phần GM Corp-Chi Nhà Máy Bình Dương, Công Ty Cổ Phần Giầy Thăng Long, Công Ty TNHH Golden Tiger Việt Nam, Công Ty TNHH Sản Xuất Giày Dép Huy Hoàng, Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Trung Hoàng Gia, Công Ty TNHH Chính Việt, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ At13, Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đông Ấn, Công Ty TNHH Hóa Dệt Hà Tây, Công Ty TNHH Máy Chính Xác, Công Ty Cổ Phần 26, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giovanni, Công Ty Cổ Phần Levina Việt Nam đã tham dự Triển lãm này. Các sản phẩm các doanh nghiệp mang đi giới thiệu tại triển lãm lần này là giầy thể thao, giày da thời trang, giày dép trẻ em, túi ví da bò, da cá sấu....

 

Tại triển lãm lần này, Doanh nghiệp  Việt Nam đã tiếp xúc, làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu lớn tại Mỹ và nhiều nước tham gia triễn lãm như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Canada.... từ đó mở rộng mối quan hệ thương mại và xây dựng mạng lưới khách hàng mới. 

Với sự quan tâm đầu tư vào các gian hàng và sản phẩm, khu vực trưng bày của các gian  hàng Việt Nam tại triển lãm đã tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút được hàng trăm lượt khách đến tham quan và trao đổi. Thông qua đó đã giới thiệu được hình ảnh Việt Nam cũng như sản phẩm ngành da giày Việt Nam đến thị trường Mỹ và các nước.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm của Việt Nam ra thế giới các doanh nghiệp Việt Nam đã nắm bắt được nhu cầu, xu hướng thời trang, công nghệ sản xuât tiên tiến và các yêu cầu của sản phẩm đặc biệt là yêu cầu sản phẩm xanh , bền vững. Việc hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn kỹ thuật và thị hiếu của thị trường Hoa Kỳ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại  đã giúp các doanh nghiệp  trong việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường. Các chương trình xúc tiến thương mại hàng năm đã giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác trong nước cũng như ngoài nước. Các doanh nghiệp tham gia chương trình đánh giá rất cao hiệu quả cũng như vai trò của Hiệp hội trong việc kết nối các chương trình xúc tiến cho doanh nghiệp.

Tin tức liên quan