Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • HỘI NGHỊ QUỐC TẾ NGÀNH DA GIẦY 2024
  • 26/04/2024

Một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành da giày, Hội nghị Quốc tế Ngành Da Giày 2024, sẽ được tổ chức vào ngày 8-9 tháng 7 năm 2024 tại Khách sạn Mai House, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này sẽ là điểm hội tụ của các chuyên gia hàng đầu, nhà sản xuất, nhà cung cấp và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực da giầy – Túi xách trên thế giới để thảo luận về những đổi mới và xu hướng bền vững của ngành.

Chủ đề chính của Hội nghị năm nay là "Đổi Mới và Phát Triển Bền Vững", nhấn mạnh vào việc áp dụng các công nghệ mới và phương pháp tiếp cận bền vững trong sản xuất. Các phiên thảo luận sẽ tập trung vào những thách thức mà ngành đang phải đối mặt và các giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm tác động môi trường và cải thiện điều kiện làm việc trong các nhà máy.

Hội nghị sẽ cung cấp một cơ hội để giao thương với các doanh nghiệp hàng đầu và các chuyên gia ngành từ khắp nơi trên thế giới. Các phiên networking, các bài trình bày sẽ giúp các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng thời trang và thị trường mới nhất tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Hội nghị năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ các hiệp hội ngành da giầy đến từ nhiều quốc gia, các chuyên gia thời trang, các nhãn hàng nổi tiếng.

Các nội dung chính sẽ bao gồm:

  • Những thách thức từ bản chất của ngành công nghiệp
  • Thách thức của thị trường xuất nhập khẩu đến từ những tranh chấp lớn trên thế giới như Ukraine, Gaza...
  • Những thách thức nảy sinh sau đại dịch.
  • Những thách thức dự báo trong tương lai.

Đăng ký tham dự:

Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam

Số 160, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Tel: +84 024. 66588935 Email: info@lefaso.org.vn

Chị Nguyễn Thị Như Quỳnh

Điện thoại: 0904271166          Email: Quynhlefaso@gmail.com

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự Hội nghị Quốc tế Ngành Da Giày 2024, vui lòng truy cập website chính thức của sự kiện: http://lefaso.org.vn/chi-tiet-tin-tuc/27572/thu-moi-tham-gia-hoi-nghi-quoc-te-nganh-da-giay-nam-2024

 

 

Tin tức liên quan