Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội chợ Triển lãm về sản phẩm da giầy và túi xách – APLF Hong Kong 2024
  • 22/03/2024

Ngày 19/03/2024, Hội chợ Triển lãm về sản phẩm da giầy và túi xách – APLF Hong Kong 2024 được khai mạc tại Hong Kong – Trung Quốc. Triển lãm đã diễn ra trong vòng 3 ngày từ 19-21/03/2024. Đây là Hội chợ Triển lãm chuyên ngành da giầy hàng đầu tại Châu Á được các nhà chuyên môn và các doanh nghiệp trong khu vực và trên toàn cầu đánh giá cao.

Sau 4 năm quay trở lại tổ chức tại Hong Kong - nơi các nhà thiết kế, người mua và nhà sản xuất thời trang trong khu vực háo hức khám phá công nghệ mới nhất, chất liệu thời trang tiên tiến, linh kiện đổi mới, quy trình sản xuất hiện đại và vật liệu tự nhiên phục vụ cho hàng da và lĩnh vực giày dép. Triển lãm năm nay đã thu hút được hơn 20 hiệp hội toàn cầu và hơn 800 nhà triển lãm quan tâm tham gia. Hội chợ Triển lãm về sản phẩm da giầy và túi xách – APLF Hong Kong 2024 mang đến vô số cơ hội kết nối và khơi dậy niềm đam mê của của các doanh nghiệp với lĩnh vực da; Tham dự triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội tham dự các buổi tọa đàm về công nghệ, hội thảo về giày dép, và tính bền vững để duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Triển lãm cũng tổ chức các buổi trình diễn ra mắt những bộ sưu tập hiện đại, những dòng sản phẩm mới hướng đến sự tiện dụng, sức khỏe người tiêu dùng.

Triển lãm năm nay có hơn 3000 gian hàng trên diện tích hơn 43000m2 với sự góp mặt của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 45 quốc gia và khu vực. Tham gia Hội chợ Triển lãm về sản phẩm da giầy và túi xách – APLF Hong Kong 2024, Hiệp Hội Da Giầy Túi xách Việt Nam (LEFASO) đã trưng bày trên diện tích 108m2 cho 12 doanh nghiệp da giầy Việt Nam tham gia theo Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại năm 2024. Đoàn Việt Nam có 22 doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm trong đó có 12 doanh nghiệp trưng bày tại khu gian hang và 10 doanh nghiệp tham gia với tư cách tham quan, mua hàng và giao thương tại triển lãm.

Tại Triển lãm lần này, quy tụ các nhà sản xuất, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất bao gồm giày dép, túi xách, sản phẩm da và phụ kiện thời trang. Các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có dịp tiếp xúc, kết nối với người mua hàng, nhà nhập khẩu đến từ Việt Nam, ASEAN, Hoa Kỳ, Châu Âu…

Doanh nghệp tham dự có cơ hội cập nhật những xu hướng và vải tiến mới nhất trong ngành bao gồm các loại da chất lượng cao, giày dép và máy móc thiết bị ngành da. Theo xu hướng của thế giới, các chuỗi bán lẻ đang dẫn được hồi phục, các nhá sản xuất, các nhà phân phối cũng đang tích cực sản xuất và phân phối sản phẩm, nên triển lãm này đã và đang là nơi gặp gỡ hàng đầu cho ngành da giầy Châu Á trong việc thực hiện xúc tiến thương mại.

Bên cạnh việc tham quan, trưng bày sản phẩm, các nhà triển lãm cũng như khách tham quan đã được tham dự các buổi hội thảo, hội nghị chuyên sâu được trình bày bởi các diễn giả có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, da giầy. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm và các nhãn hàng - người mua hàng của Việt Nam tham dự đầy đủ các phiên giao thương trực tiếp tại triển lãm.

Ngay trong ngày đầu khai mạc, triển lãm đã đón hơn 2000 lượt khách đến từ 52 quốc gia và khu vực tới tham quan và giao dịch. Theo kết quả ban đầu cho thấy Công ty Đăng Tuấn đã giao thương với 5 doanh nghiệp đến từ Hong Kong, Trung Quốc, Ý, Thái Lan và Pháp và có các hiệu quả đáng kể. Công ty Huy Hoàng đã ký được thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp đến từ Thái Lan. Sản phẩm túi xách của Công ty AT13 cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia cũng đánh giá cao và kỳ vọng lớn vào hội chợ. Các Doanh nghiệp mong muốn Nhà nước sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu, tạo nhiều công ăn việc làm hơn nữa cho lao động trong nước.

 

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan