Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • HAVAIANAS RA MẮT BST SAKURA 2022: HY VỌNG NỞ RỘ TRÊN TỪNG CÁNH HOA ANH ĐÀO
  • 15/08/2022

Lấy cảm hứng từ những lần trải nghiệm mùa hoa anh đào của nhà thiết kế Livia Shimamura, BST Sakura 2022 của thương hiệu flip-flops Havaianas ra đời như những cánh hoa nở rộ giữa dịp Xuân-Hè.

TRẢI “THẢM HỒNG” CHO NÀNG TỰ TIN SẢI BƯỚC

Hoa anh đào rực rỡ sắc màu như thanh xuân phơi phới của phái đẹp. Có lẽ, bất kỳ cô gái nào cũng mong ước mỗi bước chân trong đời được đi trên con đường toàn màu hồng, tràn đầy khát khao, hy vọng. Thông qua BST Sakura 2022, Havaianas sẽ trải “thảm hồng” để các cô nàng xinh đẹp thỏa sức thể hiện sự năng động và khẳng định mình theo cách riêng.

Ceri đeo sandals Havaianas Sakura 2022

Sakura Collection 2022 với phom Sandals – Luna dễ mang và phù hợp với mọi cô gái.

BƯỚC CHÂN NHƯ NHỊP KHIÊU VŨ CÙNG NHỮNG CÁNH HOA ANH ĐÀO

Đâu phải cứ mang trên chân đôi giày cao gót sang trọng là mới được khiêu vũ. Vũ điệu tuyệt vời nhất là khi đôi chân được thoải mái và tự tin, dù chỉ trên một đôi dép tông. Là thương hiệu flip-flops hàng đầu thế giới, Havaianas không chỉ mang đến độ bền chắc theo thời gian mà còn cho người mang cảm giác di chuyển nhẹ nhàng như cánh hoa anh đào bay trong gió.

BST dép và sandals Havaianas Sakura 2022

Không chỉ bắt mắt nhờ thiết kế tinh tế, flip-flops từ Havaianas còn luôn được yêu thích nhờ sự bền chắc, êm ái.

HÃY TẬN HƯỞNG VŨ ĐIỆU CỦA RIÊNG BẠN CÙNG SAKURA 2022

Lấy sắc hồng của hoa anh đào làm chủ đạo, BST Sakura 2022 có 2 dòng Slim basic và Luna sandals mang 2 phong cách vừa tương đồng, vừa khác biệt. Bạn có thể nhảy điệu jazz êm ả trên đôi Luna với điểm nhấn quai hậu ôm trọn gót chân, đường cắt độc đáo phối màu vàng hồng ánh kim sang trọng, hay điệu cha-cha-cha sôi động trên đôi Slim đậm chất dép tông truyền thống. Dù lựa chọn “bản nhạc” nào, Havaianas Sakura Collection vẫn sẽ cùng bạn sống một cách trọn vẹn.

BST Havaianas Sakura 2022 lấy cảm hứng hoa anh đào

Đôi flip-flops Sakura sẽ làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính nhưng không “bánh bèo” của bạn.

dép tông Havaianas Sakura 2022

Hơn cả một đôi dép đi biển, với bộ sưu tập hoa anh đào lần này, Havaianas một lần nữa không làm những tín đồ trung thành của mình thất vọng bởi tính thời trang song hành cùng tính ứng dụng của sản phẩm.

BST dép và sandal Havaianas Sakura 2022 lấy cảm hứng hoa anh đào

Sakura Collection 2022 như vũ điệu của những cánh hoa anh đào ngọt ngào, tô điểm cho đôi chân thêm sáng.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Havaianas
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan