Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG ĐẾN TỪ NHỮNG CHIẾC TÚI MÓC THỦ CÔNG DẠNG LƯỚI
  • 18/10/2021

Vốn là món đồ biểu tượng của bãi biển mùa Hè, song túi móc lưới thủ công lại đang là phụ kiện được các tín đồ thời trang hết mực săn đón trong những ngày Thu năm nay.

Khởi đầu với nguồn cảm hứng đến từ tấm lưới đánh cá của ngư dân miền biển, những chiếc túi móc dạng lưới (net bag) phóng khoáng và độc đáo đã không ngừng biến tấu để thích ứng với thế giới thời trang luôn xoay vần chuyển nhịp. Được xem là “người bạn” tuyệt vời dưới nắng hè chói chang bởi sự gọn nhẹ và cấu trúc “lọt khí” thông thoáng, túi lưới lại có một cuộc “đánh úp” đầy bất ngờ trong những ngày Thu năm nay và trở thành phụ kiện được phái nữ hết mực ưu ái nhờ vào sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

TÚI TOTE DẠNG LƯỚI TIỆN DỤNG

Đừng vội cất những chiếc túi lưới dáng tote vào tủ sau khi kết thúc kỳ nghỉ dưỡng nơi biển xanh và cát trắng bởi thiết kế tiện lợi và linh hoạt này vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn nơi chốn thành thị. Từ công sở, những cuộc dạo chơi trên phố hay thậm chí là đi chợ mua sắm, túi tote lưới đều có thể xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đem đến sự gọn nhẹ và thoải mái cho bản phối thời trang. Ngoài ra, món đồ này còn đóng vai trò như một tuyên ngôn bền vững trong sinh hoạt hàng ngày và thời trang của những tín đồ “sống xanh”. Dạo bước trên phố với sandals hoặc dép bệt khi cầm trên tay chiếc túi lưới mong manh sẽ tạo cho bạn một phong cách đong đầy ngẫu hứng. 

Túi tote đen

(Ảnh: @vanessahong)

túi màu kem

(Ảnh: @ji___silver)

Không còn gói gọn trong những tông màu trung tính cơ bản như kem, đen hay trắng, túi tote lưới năm nay “chiêu đãi” giới mộ điệu cả một bàn tiệc màu sắc với những gam màu tươi mới đầy bắt mắt. Một chút rực rỡ từ sắc xanh kelly, vàng chanh hay hồng bubble gum,… đến từ phụ kiện túi xách không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho diện mạo mà còn “xoá tan” đi sự ảm đạm của những ngày Thu.

Túi Prada Raffia

(Ảnh: @ms_kuan)

túi H&M

(Ảnh: H&M)

Túi đan móc lưới

(Ảnh: Zara)

Túi đan màu kem

(Ảnh: Wufang)

Túi đan móc đỏ

(Ảnh: Daisy’s House)

TÚI ĐEO VAI DU LỊCH WU FANG

TÚI LƯỚI ĐI BIỂN

CHẤT LIỆU DA THỜI THƯỢNG 

Một trong những ưu điểm của chất liệu da chính là khả năng “sang trọng hóa” mọi món đồ. Những chiếc túi lưới vốn giản dị, đơn sơ nay được các nhà mốt áp dụng kĩ thuật đan lưới tinh tế trên chất liệu da bỗng trở nên thời thượng và cuốn hút hơn. Nếu phiên bản cổ điển với chất liệu len macrame hay sợi cọ khiến người ta nghĩ đến biển cả, thì túi lưới da đan móc lại mang đến “hơi thở” thành thị sành điệu với cho phái đẹp. Với phụ kiện túi xách này, các mắt lưới cũng được thiết kế đa dạng trong kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

túi lưới da màu vàng

(Ảnh: Style Du Monde)

Túi lưới da đen

(Ảnh: Tyler Joe)

Để tránh rơi rớt tư trang qua các ô lưới và giữ an toàn cho các món đồ mang theo, bạn có thể chọn các thiết kế có thêm phần túi rút hoặc lớp lót vải bên trong. 

Túi lưới da nâu

(Ảnh: Mako)

Túi Mango Braided Net Bag

(Ảnh: Mango)

Túi Zara Knotted Bag

(Ảnh: Zara)

Túi chữ nhật PEDRO

(Ảnh: Pedro)

PEDRO TÚI XÁCH WOVEN HOLIDAY PW2-46610011-01

 

ĐIỆU ĐÀ VỚI TÚI LƯỚI ĐAN MÓC QUAI TRÒN 

Dành cho những cô nàng theo phong cách “tiểu thư”, mẫu túi lưới với phần quai cầm dáng tròn điệu đà sẽ là lựa chọn thời trang mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Những chiếc túi mềm mại với phần quai xách cách điệu đung đưa nơi khuỷa tay theo mỗi nhịp bước sẽ tô điểm cho diện mạo và bản phối thời trang của bạn thêm phần nữ tính. “Cạ cứng” của mẫu túi xách này chính là những chiếc đầm dài mùa Thu mong manh và thướt tha. Tuy nhiên, bạn cũng có thể “đổi gió” phong cách khi kết hợp món phụ kiện này cũng blazer và quần âu đậm chất thành thị. 

 

Túi quai tròn

(Ảnh: @mari_gonggan)

túi lưới quai tròn

(Ảnh: @jessiekass)

Túi lưới đan móc với phần quai tròn thường sẽ có dáng bucket nhỏ nhắn để tăng thêm tính nữ cho thiết kế cũng như đảm bảo sự thuận tiện và tránh vướng víu khi xách. Thông thường, phần quai túi sẽ được làm bằng chất liệu gỗ mộc mạc nhằm đảm bảo sự chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng. Dẫu vậy, các nhà mốt cũng rất chiều lòng khách hàng khi cho ra đời các phiên bản quai nhựa trong bắt mắt hay chất liệu kim loại sành điệu và sang trọng. 

túi quai tròn nhựa

(Ảnh: @mari_gonggan)

Mango Bucket net bag

(Ảnh: Mango)

H&M Cotton Mesh Shopper

(Ảnh: H&M)

Túi Mini Quai Tròn Jocestyle Fashion

(Ảnh: Jocestyle Fashion)

Túi Rơm Jocestyle Fashion.

(Ảnh: Jocestyle Fashion)

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Thanh
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan