Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • PARK SEO JOON TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA SKECHERS
  • 08/10/2021

Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo Skechers 2021/2022 tại Việt Nam.

Nhãn hiệu thời trang thể thao danh tiếng Skechers vừa tuyên bố Park Seo Joon là đại sứ mới. Anh sẽ là ngôi sao đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam và một số nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Điều này cũng có nghĩa, Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo mới mùa 2021/2022 của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Sáu nước bao gồm Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Thái Lan cũng là thị trường tăng trưởng chính của Skechers.

Theo đó, Park Seo Joon sẽ quảng bá trong hai chiến dịch quan trọng nhất của thương hiệu. Đó là campaign quảng bá bộ sưu tập Skechers D’Lites 4.0. Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Skechers. D’Lites 4.0 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007. Chiến dịch thứ hai mà Park Seo Joon tham gia quảng bá cho dòng giày thể thao siêu nhẹ Stamina Airy. Giày có đế Air Cool Memory Foam giúp mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mang.

Chiến dịch đầu tiên mà Park Seo Joon đại diện: Find Your New Comfort Zone with Skechers

Chiến dịch video đầu tiên, với sự tham gia của Park Seo Joon trong vai trò mới có tiêu đề: Find Your New Comfort Zone with Skechers. Qua đó, hãng muốn mang đến thông điệp thoát khỏi sự đơn điệu. Từ đó khuyến khích trải nghiệm mới và khám phá những khả năng mới. Tất cả thể hiện trong cách ăn mặc phong cách và thoải mái.

Park Seo Joon

Giày Skechers D ‘ Lites 4.0.

Video có nhịp độ nhanh, tràn đầy năng lượng. Đoạn mở đầu cho thấy hình ảnh “Giám đốc” Park Seo Joon bảnh bao với bộ âu phuc. Anh tương tác với không gian kỹ thuật số sinh động. Màu sắc biến hóa giữa đen và trắng. Park Seo Joon vượt qua từng ranh giới đầy phong cách với loạt giày bán chạy nhất – Skechers D ‘ Lites 4.0.

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, nam diễn viên thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh. Anh dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo khi mang đôi giày thể thao Stamina Airy. Trên người anh là quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, Park Seo Joon nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình. Phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách, hoàn thiện đoạn phim đầy cảm hứng.

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1/11/2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau. Đó là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội. Cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Sự nghiệp đang phất lên của nam diễn viên Hàn Quốc

Park Seo Joon

Về phần Park Seo Joon, ngôi sao của Tầng lớp Itaewon cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành đại sứ thương hiệu khu vực mới của Skechers. Đôi giày rất quan trọng đối với những người như tôi – những người luôn di chuyển. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers. Không chỉ bởi sự thời trang mà còn thực sự thoải mái. Tôi rất háo hức được chia sẻ bức ảnh của tôi cùng Skechers đến với mọi người. Và hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ thích chúng!”

Có thể nói, những năm gần đây, sự nghiệp của Park Seo Joon tiến triển vô cùng khả quan. Anh được biết đến với nhiều series phim truyền hình đình đám. Chẳng hạn như Kill Me, Heal Me (2015), What’s Wrong with Secretary Kim (2018)Gần đây là Itaewon Class (2020) và Record of Youth (2020)Sắp tới, Park Seo Joon còn trở thành ngôi sao Hàn Quốc hiếm hoi được tham gia bom tấn Captain Marvel 2: The Marvels (2022). Nhân vật siêu anh hùng của anh là gì đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Hình ảnh Hoon-Nam của Park Seo Joon rất phù hợp với Skechers

Park Seo Joon

Tại Hàn Quốc, anh được gọi là Hoon-Nam toàn diện. Đây là từ chỉ một nhân vật quyến rũ và tốt bụng. Ngoài đời, Park Seo Joon cũng được yêu thích bởi phong cách cá nhân chỉn chu và năng động. Vì thế, anh thật sự phù hợp với phong cách mà Skechers đang xây dựng. Đây vốn là thương hiệu của sự thoải mái.

Ông Cedreick Tan, Phó chủ tịch cấp cao của Skechers tại Trung Quốc và Đông Nam Á cho biết: “Với sự chú ý ngày càng ngắn và phân tán của người tiêu dùng ngày nay, điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu, ngoài việc có hình ảnh tích cực, được yêu thích, còn phải là một hình mẫu đa chiều. [Anh ta phải] định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi nhiều hơn trong cuộc sống.”

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết Skechers rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác lần này. Bởi đây là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm giày dép và quần áo Skechers thông qua tính cách và phong cách sống của Park Seo Joon. Từ đó góp phần truyền cảm hứng cho khách hàng của Skechers. Để giúp họ tìm thấy sự thoải mái và sự gắn bó với Skechers. Hãng cũng muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu. Với tư cách là một trong những nhà mốt thể thao hàng đầu trong khu vực và thế giới.

Park Seo Joon

Trước đây, Skechers cũng từng có các đại sứ thương hiệu Skechers đến từ Hàn Quốc. Bao gồm EXO, SISTAR, rapper Zico. Ngoài ra còn có diễn viên kiêm ca sỹ – diễn viên Ngô Tôn đến từ Brunei.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan