Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • DIOR GIỚI THIỆU MẪU TÚI DIOR BABE VỚI PHIÊN BẢN TUỲ CHỌN ĐẶC BIỆT
  • 23/09/2021

Những chiếc túi Dior Babe phiên bản chế tác đặc biệt (custom made) này được làm từ các loại da quý hiếm

Chiếc túi Dior Babe đặc biệt nhờ những đường cong manh tính kiến ​​trúc và tinh thần thiết kế tinh tế, phản ánh những kỹ nghệ thủ công đặc biệt khéo léo của các nghệ nhân Dior. Để tưởng nhớ đến biểu tượng thời trang New York Babe Paley; giờ đây mẫu túi này được tái thiết với các phiên bản mới, chỉ sử dụng các loại da quý hiếm và cũng chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng đặc biệt tại các sự kiện giới hạn. Dior mang tới cho khách hàng cơ hội tự sáng tạo một phụ kiện mơ ước với đầy đủ các tuỳ chọn.

Phiên bản Dior Babe được chế tác riêng có gì đặc biệt?

Phiên bản Dior Babe này được bao phủ bởi các loại da quý hiếm. Bao gồm cá sấu sông Nile; cá sấu chúa; thằn lằn và đà điểu. Chúng còn được tô điểm bằng những hình thêu lộng lẫy; hiệu ứng ánh kim; hoặc chuyển sắc gradient tinh tế.

Mỗi chiếc túi – tùy thuộc vào đặc điểm của da đã chọn – thể hiện một thẩm mỹ không thể so sánh được. Một biểu tượng của sự sang trọng đầy độc đáo. Da cá sấu được tăng cường độ sáng bóng kiêu kỳ; nhờ vào cách đánh bóng bằng đá mã não; hoặc bằng phương pháp hoàn thiện Himalaya. Tạo nên một trong những loại da được khao khát nhất vì nó được phục hồi và nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, các mẫu túi được trang trí bằng những chi tiết thêm vào đầy bất ngờ. Chẳng hạn như một chiếc gương ẩn; hay một chiếc ví con đựng tiền xu. Dòng túi Dior Babe đặc biệt này có hai kích thước nhỏ và vừa; tương tự như thiết kế nguyên thuỷ với bảng màu đa dạng không giới hạn.

Quá trình chế tác tuyệt phẩm Dior Babe

Dòng túi đặc biệt này được thực hiện hoàn toàn thủ công tại xưởng của Dior ở Ý. Đầu tiên là bước thêu cườm thủ công, chỉ để tạo hình các hoa văn trang nhã lên chất liệu. Các mảnh da được cắt ra sử dụng những miếng dập. Sau đó, từng phần được lắp ráp và may vào với nhau. Mỗi bên túi được khâu vào tạo cấu trúc tinh vi để có một kiểu dáng độc đáo.

Phần khung kim loại, được gắn logo với chữ viết tắt của Monsieur Dior; chạy dọc theo các đường nét biểu tượng của chiếc túi; nhấn mạnh tinh thần sáng tạo độc đáo của thương hiệu. Một chiếc chìa khóa hình chữ D hoàn chỉnh mẫu túi đáng mơ ước.

Dior Babe thể hiện bản chất đương đại của Dior: một sự kết hợp đầy tầm nhìn giữa di sản và niềm đam mê nghệ thuật.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan