Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • FDRA xuất bản quy tắc ứng xử đối với các nhà sản xuất giày dép toàn cầu
  • 18/07/2014

Hiệp hội các nhà phân phối và bán lẻ giày dép Mỹ (FDRA) đã xuất bản mã sản xuất giày dép với mục đích “hướng thống nhất” đối với toàn ngành công nghiệp.

Andy Polk, phó chủ tịch FDRA nói với footwearbiz.com rằng, ông đã giới thiệu với các nhà máy tại Putian một vài tuần trước đó và điều này “đã tạo ra lợi ích lớn”.

Từ giờ làm việc và giờ làm thêm đến an toàn xây dựng và minh bạch, hướng dẫn đảm bảo bất kỳ các nhà máy mà gia nhập vào tiêu chuẩn phù hợp với mong đợi của ngành công nghiệp.

Greg Tunney, Giám đốc điều hành của RG Barry Brands và chủ tịch của FDRA cho biết: “Mã này sẽ giúp các công ty giày dép lớn và nhỏ, thiết lập tiêu chuẩn thống nhất đối với các nhà cung cấp của họ trên toàn thế giới. Điều này sẽ giúp chúng tôi tạo ra những dòng thông tin liên lạc rõ ràng và đẩy các nhà máy tuân thủ gặp khó khăn hoặc rủi ro đóng cửa trong kinh doanh”.

FDRA đại diện cho 100 công ty và 200 thương hiệu, hàng chục mã số công ty ứng xử với việc tăng cường nhà máy và ủy ban cung ứng, một nhóm các giám đốc điều hành từ các nhà phân phối và bán lẻ, và nhóm làm việc tuân thủ xã hội đến đưa ra đường lối chỉ đạo.

Mike Jeppesen, chủ tịch điều hành toàn cầu tại Wolverine Worldwide và chủ tịch nhà máy và ủy ban cung ứng của FDRA cho biết: “Nếu các nhà cung cấp cho các công ty thành viên của FDRA làm việc để áp dụng mã quan trọng này, tôi tin tưởng, chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động thông qua chuỗi cung cấp giày dép toàn cầu”.

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan