Báo cáo sơ bộ và dự báo thị trường quần áo và giày dép bán lẻ tại Ấn Độ được đưa ra bởi nhà nghiên cứu, cung cấp phân tích chi tiết thị trường lịch sử và dự báo doanh số bán lẻ quần áo và giày dép qua các kênh chủ yếu tại Ấn Độ.
Ngoài ra, báo cáo cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc thay đổi xu hướng mua sắm, các chính sách của chính phủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp, ảnh hưởng nền kinh tế khác nhau đối với ngành công nghiệp bán lẻ, tình hình cạnh tranh và chi tiết và các nhà bán lẻ chủ yếu.
Một nền kinh tế mạnh mẽ và ngày càng thể hiện nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ có tổ chức, tầng lớp trẻ và trung lưu của nước này nắm giữ chủ yếu đối với tăng trưởng ngành công nghiệp bán lẻ.
- Mùa lễ hội và ngày nghỉ quốc gia kéo dài trong năm kích thích chi tiêu tiêu dùng bán lẻ, khu vực nông thôn vẫn là những thị trường chưa được khai thác.
- Cơ sở hạ tầng, chính sách tê liệt và chuỗi cung ứng hạn chế là một số trong những rào chắn tăng trưởng bán lẻ.
- Sự Âu hóa và thay đổi lối sống mang lại nhiều cơ hội cho sự phát triển quần áo và giày dép.
- Bán lẻ quần áo và giày dép tại Ấn Độ - Tóm tắt thị trường & dự báo là báo cáo chi tiết cung cấp toàn diện sự phân tích xu hướng thị trường, dự báo và những cơ hội tại thị trường bán lẻ quần áo và giày dép Ấn Độ.
- Báo cáo này là kết quả của một phân tích sâu xu hướng người tiêu dùng, và thay đổi các yếu tố kinh tế và dân số của nước này.
- Báo cáo này cung cấp cả chất lượng và số lượng quần áo và giày dép bán lẻ trên 17 kênh bán lẻ và 6 lĩnh vực sản phẩm phụ.
- Cung cấp về một cái nhìn tổng quan hoạt động của các nhà bán lẻ chủ chốt đối với phân khúc sản phẩm và sự hiện diện trên các kênh truyền hình.
Lefaso.org.vn