Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Quỹ sáng lập giày dép Two Ten tăng lên 2,3 triệu USD
  • 19/12/2013

            Quỹ sáng lập giày dép Two Ten có trụ sở tại Mỹ đã lên 2,3 triệu USD trong cuộc họp hàng năm lần thứ 74 tại New York với 1.400 người tham dự.

Neal Newman, chủ tịch Two Ten cho biết: “Chúng tôi hoan nghênh 50 nhà tài trợ mới, đã đóng góp đáng kể trong năm qua, Two Ten đã chi một con số kỷ lục tiền đô la cứu trợ cho những công nhân giày dép trong lúc cần thiết”.

Mỗi năm, qũy sáng lập đã chấp nhận 2 thành viên của ngành công nghiệp giày dép, người đã phục vụ cộng đồng và hoạt động từ thiện.

           Năm nay, Joe Ouaknine, Giám đốc điều hành của Titan Industries đại diện A.A.Giải thưởng hoa cho cam kết của ông để thúc đẩy hơn nữa sứ mệnh của Two Ten, và Mandy Cabot, Giám đốc điều hành tại Dansko nhận được giải thưởng  T Kenyon Holly đối với thành tích nhân đạo xuất sắc.

Bà Cabot cho biết: “Two Ten là nơi mà chúng tôi có thể kết nối các đồng nghiệp, không đối thủ cạnh tranh, tăng cường và kỷ niệm cộng đồng giày dép của chúng tôi. Không có ngành công nghiệp nào khác hỗ trợ các thành viên Two Ten”.

Trong năm 2013, Two Ten  đã chi 1,8 triệu USD cho các gia đình giày dép trong khủng hoảng, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước và trao giải thưởng 750.000 USD trong giáo dục đại học và học bổng phát triển nghề nghiệp. Tổ chức này cũng hợp nhất 68 công ty giày dép và hơn 3.000 tình nguyện viên giày dép trên khắp đất nước trong một chương trình phục vụ cộng đồng được gọi là  Footwear Cares, giúp tổ chức từ thiện địa phương phục vụ gia đình và cộng đồng.

Lefaso.org.vn

 

 


Tin tức liên quan