Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 10 chiếc túi hoàn mỹ cho Thu Đông 2013/2014
  • 21/11/2013

S rt nhiu người phi ngước nhìn bn mt khi bn s hu mt trong 10 chiếc túi thi thượng dưới đây, bi chúng đang ha hn to cơn st ti Thu Đông 2013/2014. 

 

Tin hay không thì tùy nhưng chiếc túi s hu cái tên rt m miu Miss Sicily này đã gây n tượng mnh và thu hút nhng cp mt sành si nht x Milan ngay khi Dolce&Gabbana trình làng nó cùng BST Thu Đông 2013/2014. Được trau chut bi mt vóc dáng rt thi thượng, Miss Sicilycòn khiến người ta ng ngàng bi nhng chi tiết trên b mt túi được to ra t cm hng v ngh thut tranh ghép x Byzantine và văn hóa nhà th. Mt chiếc túi tuyt m cho nhng quý cô sành điu. 

 

 

  

Baylee là dòng túi được nhãn hiu Chloé rt tin tưởng ti Thu Đông 2013/2014. S hu mt vóc dáng hình thang thi thượng cùng kích c đ đ phái đp mang c thế gii ca h bên mình. Baylee càng ghi đim vi gam màu đ pha cam tươi mi, sang trng. Ngoài ra, chiếc túi dáng tote, da bê này cũng thu hút  cùng vi chiếc quai xách vai đ ch em gii phóng đôi tay.   

 

 

 

Saint Laurent đã gi chiếc túi này là Betty Borsa Mini. Đúng như tên gi, ngay cái chm mt đu tiên, dù bn khó tính c my, ưa đòi hi chng nào thì bn cũng s b nó chinh phc trước nhng chi tiết "ri" mt cách c ý mang tinh thn ca rock'n'roll. Trên nn da đen, nó được trang trí bng nhng si xích kim loi, các loi cúc áo...   

 

 

 

Nm trong dòng túi Rockstud đình đám ca nhãn hiu Valentino, chiếc túi dáng tote này đang được đánh giá là mt trong nhng chiếc túi s gây st ti Thu Đông 2013/2014. S hu gam màuxanh navy bt mt và thi thượng và cũng là mt trong nhng gam màu không th thiếu ti Thu Đông này, chiếc túi này còn được cách tân vi nhng chi tiết đinh tán quanh ming túi và quai đeo.

 

 

  

Khi gii thiu dòng túi Baguette này trong BST Thu Đông 2013/2014 Fendi đã đt rt nhiu kì vng vào chiếc túi bt mt này. Nhìn thoáng qua, nó s gi cho bn nh đến hình nh mt con cú l mt. Không nhng vy, nó cũng được Fendi to dáng vi nhng chi tiết hết sc thi thượng như màu sc và đc bit là cht liu lông thú sang trng, đng cp.   

 

 

 

Khoác trên mình gam màu cam tươi tr, sang trng, Lucrezia Duffel là du n ca Givenchydành cho các quý cô thanh lch mùa mt Thu Đông 2013/2014. Vn phát trin da trên nhng dòng túi truyn thng ca Givenchy, chiếc túi này mang mt dáng v khe khon, thanh lch.   

 

 

 

Được Prada trau chut bng nhng ha tiết hình hoa vô cùng tinh tế trên b mt, chiếc túi này đang là mt tâm đim ca gii yêu thi trang. Dáng v thanh lch, kiu dáng đơn gin, d mix vi trang phc cũng như hoàn cnh xut hin, chiếc túi này s là mt phn không th thiếu ti Thu Đông này.

 

 

 

 

Được đt tên theo siêu mu Miranda, chiếc túi này được Michael Kors khoác lên v n tượng và ni bt bi gam màu xanh cobalt thi thượng. Ngoài ra, Miranda còn có nhng chi tiết tua rua cách điu rt ưng mt.   

 

 

 

Victoria Beckham đã đt tên chiếc túi này là Liberty, tên cô cháu gái ca mình. Đúng như tên gi ca nó, Liberty là mt chiếc túi s khiến mi quý cô phi "điên đu" bi dáng v thi thượng ca chiếc túi dáng hình thang cùng gam màu vàng chanh ni bt.     

 

 

 

Được đt theo tên con ph mà Louis Vuitton đã m ca hiu đu tiên năm 1854 Paris,Capucines MM mang v đp thanh lch và đm cht Louis Vuitton. Ngoài chi tiết được làm th công bi các ngh nhân bc thy Louis Vuitton, chiếc túi này còn vô cùng thu hút bi logo ca nhãn hiu lng danh này và gam màu xanh lá cây đc bn.

 

 

 

Tin tức liên quan