Doanh thu bán giày dép của Under Armour Inc. trong tháng 9 tăng mạnh hơn bất kỳ thương hiệu khác, báo cáo mới nhất từ một nhà phân tích công nghiệp cho biết.
Doanh thu bán giày của nhà sản xuất đồ thể thao Baltimore trong tháng 9/2013 tăng 30%, chiếm 2,7% thị phần trong phân khúc giày Mỹ, nhà phân tích SportsOneSource Matt Powell cho biết. Để so sánh thì Nike Running chiếm 57,5% thị phần loại sản phẩm này.
Doanh thu bán giày của Under Armour trong tháng 9 đã tăng 30%, nâng thị phần thị trường giày dép của hãng tại Mỹ lên 2,1%. Doanh số bán giày dép phụ nữ của Under Armour trong tháng 9 giảm.
Đối với giày bóng rổ, tăng trưởng doanh thu bán hàng giày tuổi thanh thiếu niên của Under Armour (NYSE: UA) ở mức thấp, chỉ chiếm 0,57% thị phần. Nike kiểm soát 92% thị phần thị trường quần vợt, bóng rổ, SportsOneSource cho biết. Nike sở hữu thương hiệu Jordan.
Trong tuần đầu của tháng 9, luôn là tuần bán chạy nhất, Powell ghi nhận, trong khi 3 tuần cuối cùng của tháng truyền thống ghi nhận doanh thu bán hàng chậm nhất trong năm.
Nhìn chung, Under Armour đã tăng doanh số bán hàng may mặc 25% và thị phần đạt 17,6% vào tháng trước. Nike vẫn giữ vị trí hàng đầu trong may mặc với 25,8% thị phần thị trường.
Lefaso.org.vn