Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Khóa đào tạo "Nghệ thuật xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng trong kinh doanh "
  • 10/01/2021

 

Ngày 27/9 vừa qua, Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam phối hợp với Hội Da – Giầy Hà Nội tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn “Nghệ thuật xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng trong kinh doanh” cho các cá nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp Nhỏ và Vừa. Khóa học đã đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham dự của hơn 40 học viên.

 

 

Khóa đào tạo do Bà Nguyễn Thị Minh Thúy – thạc sĩ Quản trị, Đại học Hawaii, Hoa Kỳ, Phó giám đốc Tư vấn – Đào tạo Empretec, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp giảng dạy. Hình thức đào tạo mang tính tương tác cao như thuyết trình, thảo luận nhóm, làm bài tập nhóm và nghiên cứu tình huống đã mang lại hiệu quả tích cực, học viên rất quan tâm và hứng thú với khóa học. Các bài tập tình huống là cơ hội để học viên làm quen với nhau, thực hành lý thuyết đã được học và dễ dàng ứng dụng thực tiễn sau này.

 

Mục tiêu của khóa đào tạo nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao được kiến thức và kỹ năng về cách tạo dựng, quản lý, mở rộng mạng lưới quan hệ khách hàng để duy trì và phát triển kinh doanh  hiệu quả hơn. Cụ thể, giúp học viên nắm rõ:

 

·         Vai trò của các mối quan hệ trong giao dịch kinh doanh 

·         Quy trình, kỹ năng, bí quyết xây dựng, quản lý và mở rộng các mối quan hệ

·         Rèn luyện hành vi và kỹ năng cá nhân trong xây dựng mạng lưới

·         Bí quyết để thành công nhờ các mối quan hệ

 

 

Tin tức liên quan