- Adidas và Nike – hai thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc
-
20/08/2013
Các công ty hàng hóa thể thao, Adidas và Nike, là một trong những 20 thương hiệu toàn cầu mà người tiêu dùng Trung Quốc coi là quan trọng nhất. Số liệu này được đưa ra bởi công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown trong một cuộc khảo sát được công bố gần đây.
Để thực hiện cuộc khảo sát Millward Brown phỏng vấn 60.000 người tiêu dùng tại 10 thành phố của Trung Quốc. Công ty nghiên cứu giải thích rằng, những người được điều tra đã trả lời câu hỏi tập trung vào các công ty khác nhau trên toàn cầu mà hoạt động tại Trung Quốc.
Kết luận của Millward Brown rút ra từ nghiên cứu này là Adidas và Nile là các công ty mà “hiểu rất rõ suy nghĩ của người tiêu dùng Trung Quốc và đưa ra quyết định và làm thế nào thị trường hoạt động tại những khu vực khác nhau của quốc gia này”.
Điều này có nghĩa là 2 công ty có “khả năng đạt được doanh thu lớn”. Millward Brown cho biết rằng, nghiên cứu cũng cho thấy rằng, giá cả không phải là ưu tiên hàng đầu đối với những người tiêu dùng Trung Quốc. Họ cũng giải thích rằng khách hàng Trung Quốc “tin tưởng những thương hiệu quốc tế, đặc biệt là cung cấp chất lượng và kinh nghiệm”.
Lefaso.org.vn
Tin tức liên quan
20/08/2013
20/08/2013
19/08/2013
19/08/2013
16/08/2013