Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thương hiệu giày Italia Geox thâm nhập thị trường Ấn Độ
  • 23/05/2013

          
Thương hiệu giày dép cao cấp Geox của Italia thâm nhập vào thị trường bán lẻ và phân phối của Ấn Độ, liên doanh với công ty G&B Footcorp có trụ sở tại Delhi nhằm thiết lập cửa hàng thương hiệu độc quyền.
           Mario Moretti Polegato, Chủ tịch và người sáng lập, Geox bày tỏ, “chúng tôi chỉ thâm nhập vào một số nước nhưng ở Ấn Độ, chúng tôi đã lựa chọn mô hình phân phối. Chỉ riêng thiết lập cơ sở  ở châu Á Thái Bình dương đã là quá lớn. G&B Footcorp sẽ thiết lập nhiều cửa hàng mang thương hiệu Ấn Độ. Họ sẽ xác định vị trí bán lẻ và thị trường mang thương hiệu Ấn Độ”.
           Loại giày “ thở” (breathing shoe) mới nhất, được gọi như vậy vì công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, mới đây đã được phân phối sản phẩm cùng với công ty giày M&B Footwear của Ấn Độ.

           Công ty G&B Footcorp, cánh tay phải của công ty  G&B Fashion có nhiều chi nhánh bán lẻ như Benetton tại Delhi – NCR, hiện đã có mặt ở gần 100 quốc gia.

           Polegato cho biết “chúng tôi cũng có kế hoạch có ít nhất 20 cửa hàng trong 3 năm tới”.
Polegato nói thêm rằng, công ty đang làm việc theo hướng gia tăng sử dụng nguồn nguyên liệu từ Ấn Độ. Hiện tại, 8% trong tổng số nguồn cung ứng bên ngoài Ấn Độ.

www.lefaso.org.vn

Tin tức liên quan