Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Những mẫu giầy hot nhất trên sàn catwalk Thu Đông 2013
  • 22/05/2013
Xu hướng giầy dép thu đông 2013 có một chút khác biệt hơn hẳn so với năm ngoái. Thay vì tone màu lạnh hoặc đen đơn điệu, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra mắt bộ sưu tập mang hơi hướng của mùa xuân: bắt đầu với Michael Kors và Thakoon trong tuần lễ thời trang New York đến Mathew Williamson và Roksanda Illincic trong tuần lễ thời trang London. Các nhà thiết kế khác cũng hướng tới việc thêm gam màu tươi sáng cho bộ sưu tập của họ bằng việc sử dụng giầy dép mang thiết kế và màu sắc độc đáo. IKI xin được gửi đến các bạn những mẫu giầy dép đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2013-2014.

 

 

Đôi xăng đan đế xuồng hiệu Marc Jacobs thu hút được nhiều sự chú ý lần đầu tiên trong chương trình thời trang thu đông 2013 của Marc Jacobs. Thiết kế này sẽ được lặp lại trong bộ sưu tập thu đông 2013 của Louis Vuitton với màu xanh petrol da rắn.

 

 

 

Nhãn hiệu thời trang Alexander McQueen không ngừng làm ngạc nhiên với các thiết kế lạ và độc. Chiếc giầy được lấy cảm hứng từ thế kỷ 18, gắn thêm kim loại, vàng, ngọc trai và đặc biệt là long vũ. 

 

 

 

Chanel, nhãn hiệu nổi tiếng với việc sử dụng vải tweed, đã quyết định đưa cả nguyên liệu này vào lĩnh vực thời trang giầy dép. Đôi bốt qua đầu gối làm từ vải tweed và lông vũ kết hợp với dây xích sẽ khiến bạn trông thật nổi bật trước đám đông.

 

 

 

Givenchy vẫn giữ xu hướng giầy cao gót bắt mắt khi đưa ra đôi boots lửng màu sọc ong với các hoạ tiết da rắn.

 

 

 

Nhắc đến sự gợi cảm, thật sự không thể nghĩ đến một đôi giầy nào khác hơn đôi bốt hở ngón cao trên đầu gối hiệu Acne. Nó giúp tôn đôi chân của bạn một cách hoàn hảo.

 

 

 

Có vẻ như xu hướng giầy mũi kim loại cũng sẽ phổ biến trong năm 2013. Đó chính là đôi giầy đã được trình diễn trong bộ sưu tập Vanessa Bruno.

 

 

 

Giầy gót thắt độc đáo với mũi nhọn hiệu Christian Dior chính là hiện thân của sự tinh tế và mới lạ.

 

 

 

Miu Miu tiếp tục thể hiện phong cách đặc trưng của mình khi trình diễn đôi giầy gót lớn mạnh mẽ, một điểm nhấn rất cá tính cho bộ trang phục.

 

 

 

Sang trọng và đẳng cấp, đôi giầy hiệu Nina Ricci màu nude nhạt với hoạ tiết da rắn hẳn là món quà đặc biệt cho các quí cô.

 

 

 

Tiếp tục với chủ đề di sản Ý, Dolce & Gabbana đưa ra đôi giầy mạ vàng kết hợp hoạ tiết hoa văn thủ công đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của hai nhà thiết kế này.

 

 

 

Ngoài ra vẫn không thể không nhắc đến những mẫu giày và sandals đế xuồng được nạm khắc tinh vi và vô cùng nổi bật của Dolce & Gabbana.

 

 

 

Meadham Kirchhoff tung ra đôi giầy cao gót kim loại – đôi giầy của tiệc tùng. Cùng với đôi tất cao đến đầu gối, đôi giầy kim loại này hẳn sẽ vô cùng thu hút và lôi cuốn. 

 

 

 

Mặc dù Tom Ford từng chỉ lựa chọn các thiết kế đen đơn điệu, đôi boots màu xanh coban cao đến đầu gối với hoạ tiết hoa này hẳn không phải một thiết kế tầm thường.

 

 

 

Christopher Kane một lần nữa chứng minh màu hạt dẻ sẽ trở thành màu chủ đạo trong mùa tới. Đôi ankle boots được thiết kế tinh vi kết hợp lông vũ sẽ truyền sức sống cho cả những bộ trang phục đơn điệu nhất.

 

 

 

Đôi boots “khủng bố” military style hiệu Prabal Gurun sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ và nam tính.

 

 

 

Nổi tiếng với các thiết kế trước đó, Rodarte lại một lần nữa thành công với đôi boots đến mắt cá chân được thiết kế cầu kỳ với đinh tán.

 

 

 

Thuỷ Catty

Nguồn nước ngoà

Tin tức liên quan