Trong khuôn khổ dự án “IN_TRADE: Đổi mới và Thương hiệu – Công cụ cạnh tranh trên thị trường toàn cầu” thuộc dự án MUTRAP III, sau đợt trợ giúp kỹ thuật về xây dựng, phát triển thương hiệu, nhãn hiệu và chứng nhận đã triển khai tại một số doanh nghiệp từ 18-26/5/2011, Hiệp Hội Da Giầy Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình trợ giúp kỹ thuật về xây dựng và phát triển thương hiệu/nhãn hiệu tập thể, bao gồm cả phần chỉ dẫn địa lý. Đợt trợ giúp lần này được tổ chức từ ngày 11 đến ngày 14/10/2011 với sự tham gia của chuyên gia người Italy. Chuyên gia đã trình bày, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu/nhãn hiệu tập thể và giải đáp các vấn đề liên quan. Từ ngày 15 đến ngày 18/10/2011, cùng với các chuyên gia trong nước, Hiệp hội tiếp tục hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu tập thể và dự thảo các quy chế sử dụng thương hiệu, nhãn hiệu tập thể. Chương trình trợ giúp cùng chuyên gia trong nước tập trung vào các nội dung chính: xác định nhu cầu thực tế và lợi ích của thương hiêu tập thể; dự thảo các quy định, quy chế sử dụng thương hiệu/nhãn hiệu tập thể; tư vấn cho các nhóm doanh nghiệp, làng nghề, thảo luận và khuyến nghị về việc hoàn thành các quy chế sử dụng; các bước xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu tập thể; chia sẻ kinh nghiệm. |
Lefaso |