Trẻ trung và thơ mộng, BST Lovelight của Gucci phác họa một bức tranh tình yêu với màu sắc và họa tiết vừa ngọt ngào, vừa tôn vinh trọn vẹn những di sản của thương hiệu.
Bằng cách đánh thức những đôi mắt sáng ngời luôn hướng về chủ nghĩa lãng mạn, Gucci Lovelight lột tả sự phấn khích của cảm xúc và tình yêu dưới mọi hình thái. Thông qua quá trình lựa chọn và chau chuốt những thiết kế nổi tiếng gồm giày, phụ kiện, trang sức, mắt kính và các mặt hàng phục vụ cho phong cách sống thời thượng, các chủ đề tưởng chừng như lạ kì được phủ một gam màu tươi sáng, phảng phất nét tinh nghịch của tuổi trẻ.
Như những gì nhà Gucci đã làm với các BST trước, Lovelight tiếp bước trên hành trình khám phá những mật mã hình học độc đáo. Tiêu biểu là các mảnh da hình kim cương được khâu lại với nhau một cách khéo léo để làm mới một trong những thiết kế huyền thoại nhất của thương hiệu – chiếc túi Gucci Bamboo 1947. Được ví như hình ảnh của niềm hạnh phúc vô bờ bến, mẫu túi quai tre hình yên ngựa chơi đùa với các hoạ tiết sôi nổi cùng chi tiết đinh tán bắt sáng.
Cùng thuộc hàng ngũ những chiếc túi Beloved thân thương, Gucci Diana phiên bản size mini cũng hòa mình vào vũ điệu lãng mạn dưới ánh đèn kì ảo của tình yêu. Cái tên Lovelight còn được phản ánh qua các chi tiết nổi bật như những đốm màu tựa ánh sao trên đôi sneakers Screener, bộ trang sức bằng pha lê hay những bông hoa thêu tay thể hiện sự ngưỡng mộ của thương hiệu với vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên.
Nằm trong BST giày là những phiên bản đầy màu sắc và lấp lánh của đôi Gucci Screener và Run. Đặc biệt là đôi Gucci Run được tô điểm bằng những hình thêu trái tim và chú chim tinh nghịch.
Chiếc ví Bamboo 1947 lại là sản phẩm không thể thiếu khi được đa dạng hoá cách sử dụng, hoàn toàn có thể đeo cùng hoặc không có dây xích vàng.
Như một “đặc sản” không thể thiếu, BST Lovelight của Gucci tất nhiên cũng ra mắt cùng một đoạn phim thời trang. Vang lên đầu tiên là những giai điệu tràn đầy cảm xúc tích cực, năng lượng tuổi trẻ tiếp tục ùa về với sự dẫn dắt của một nhóm bạn. Họ nắm bắt được niềm vui trong những khoảnh khắc đầy dung dị của đời thường. Câu chuyện chính là sự kết hợp hài hoà giữa những ánh nhìn chứa đựng các lớp lang cuộc đời, thôi thúc trí tưởng tượng của người xem giải mã ẩn ý của những lần chạm mắt.
Nhà Gucci lần này tập trung vào các mẫu túi có quai cầm bằng tre bắt đầu được ra mắt từ năm 1947 như một sự tôn vinh dành cho di sản của nhà mốt. Gucci Diana và Bamboo 1947 đều được tái bản với hoạ tiết trái tim và hoa văn kim cương.
BST Lovelight cũng giới thiệu một loạt các mẫu khăn lụa và nơ cổ màu pastel ngọt ngào.
Trang phục trong BST bao gồm áo len với hoạ tiết thêu hoa bùng nổ sắc màu cũng như các item chất liệu ren, điểm xuyết hình trái tim và logo của thương hiệu. Sự lựa chọn cho nam giới có thể kể đến áo t-shirt và và áo nỉ thêu hoa cùng áo khoác có khoá kéo trên nền hoạ tiết sao băng
Gucci Lovelight Capsule đem đến những “thanh socola” bằng vải vóc và da thuộc, được sinh ra để trở thành món quà ấm áp dành cho những người thân yêu. Các sản phẩm được bày bán online và tại các cửa hàng của Gucci trên toàn cầu từ ngày 12 tháng 7.
Những thiết kế mắt kính của nhà Gucci mang đến nét thú vị và độc đáo, bao gồm các kiểu dáng như gọng vuông oversized được chơi màu “color–blocking” hay thiết kế mắt mèo không gọng được trang trí bằng hình ngôi sao.
Nhóm thực hiện
Bài: Từ Phương
Ảnh: Gucci
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE