TBT Da giầy - Túi xách VN

Assurance Global

GÓI CHỐNG ẨM ABSORTECH

MICROFIBER VIETNAM

Công ty CP Fortuna Việt Nam

Tin Hiệp hội

  • Những lưu ý để da giày tăng trưởng mạnh ở thị trường châu Âu

  • Thực hiện thủ tục hải quan điện tử

  • Thư mời Tham gia tập huấn: “Quy tắc xuất xứ trong Hiệp định Thương mại EVFTA và Hiệp định VN-EAEUFTA cho các DN ngành Da Giầy »

  • Xuất khẩu túi xách, ví, va li, mũ, ô, dù tháng đầu năm tăng nhẹ

  • Xuất khẩu giày dép sang các thị trường năm 2016

Fashion Designers Club

Chương trình đào tạo

Quảng cáo

Tin trong nước

  • Đập hộp "test" chi tiết Biti's Hunter Feast: đôi giày hot nhất mạng xã hội 3 ngày nay
  • [Thứ tư, 4-1-2017]
  •  Sau khi ra mắt đôi giày đầu tiên trong series Hunter (Biti's Hunter Originals) đến nay, khách quan mà nói - khen chê đều đủ cả và bắt buộc Biti's phải biết lắng nghe khách hàng.

    Nắm bắt được phần nào thị hiếu cũng như biết chiều lòng người tiêu dùng, mới đây Biti's đã cho ra mắt thế hệ thứ tư trong dòng giày Hunter mang tính "sống còn" cũng như đầy chiến lược của hãng: Biti's Hunter Feast.

    Trước khi đi vào đánh giá chi tiết đôi Hunter Feast này, hãy cùng điểm lại đôi chút thông tin về Biti's - một trong những cái nôi đầu tiên của giày dép Việt Nam.

    Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên - được biết đến nhiều hơn với tên gọi thân thuộc: Biti's.

    Thực tế, Biti's đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt Nam từ rất lâu, quen thuộc tới nỗi người ta chỉ biết đây là giày, dép Biti's là đủ. Ra đời từ năm 1982, đi lên từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ rồi trở thành hợp tác xã Bình Tiên chuyên sản xuất dép cao su với vài chục công nhân. Cái tên Biti's đã ra đời như vậy.

    Từ những năm 1990 cho đến đầu những năm 2000, khi thị trường giày dép Việt Nam chưa phong phú như bây giờ - Biti's trở thành lựa chọn hàng đầu với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Vị thế những năm tháng ấy của Biti's là do độ bền và giá cả hợp lý. Bền tới nỗi cô, cậu học sinh nào được bố mẹ mua cho đôi Biti's (chỉ chung cả giày lẫn dép) ngoại trừ chuyện "thối chân" ra thì chạy nhảy "như giặc" cả năm cũng chưa chắc đã hỏng.

    Cùng slogan "Nâng niu bàn chân Việt" đến quảng cáo kinh điển "Bước chân Tây Sơn thần tốc" được chiếu trên truyền hình, Biti's đã trở thành một phần tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

    Từ những năm 2000 trở về sau, kinh tế đổi mới. Biti's bị lãng quên dần và thất thế trước giày dép Trung Quốc và nhiều thương hiệu lớn đến từ nước ngoài (Nike, adidas, Reebok...), do thua kém về chất lượng cũng như mẫu mã.

    Một sự thật đáng buồn và có phần cay đắng của hãng giày Việt trước khi series Hunter được ra mắt: "giày dép Biti's dường như đã lỗi thời, dành cho "con nhà nghèo" hoặc mấy ông bà già...". Tôi chắc chắn rằng bạn đã từng nghe thấy một hoặc hai vế trong câu nói đó, cũng không trách được vì người Việt chúng ta vẫn thường sính ngoại, nghi ngờ chất lượng sản phẩm nội địa.

    Mọi thứ thay đổi, hãng giày Việt của chúng ta cũng phải thay đổi

    Chỉ trong 2-3 ngày qua, cái tên Biti’s đột nhiên được nhắc đến trên mạng xã hội, thậm chí nhiều hơn cả…10 năm trước cộng lại. Chất xúc tác ở đây chính là MV mới của hai nam thần tượng đang cực hot Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn.

    Tạm gác lại câu chuyện lịch sử hay chiến dịch PR rầm rộ cùng những con số bất ngờ của Biti's những ngày gần đây. Hãy đến với đánh giá chi tiết đôi giày mới nhất của Biti's: Hunter Feast.

  •  
    In bài này   Quay lại

    Tin trong nước Các tin khác

    Văn phòng phía Bắc:
    Tầng 3 số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại : 024.37281560
    Fax : 024.37281561
    Mail : info@lefaso.org.vn

    Văn phòng phía Nam:
    Số 5A, Đường Xuyên A - An Bình, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại : 028.73084084
    Fax: 028.38960223
    Email : info@lefaso.org.vn