TBT Da giầy - Túi xách VN

Assurance Global

GÓI CHỐNG ẨM ABSORTECH

MICROFIBER VIETNAM

Công ty CP Fortuna Việt Nam

Tin Hiệp hội

  • Hướng dẫn thực hiện hợp quy sản phảm dệt may theo quy định tại QCVN:01/2017/BCT

  • Mời tham dự Hội thảo ngành công nghiệp da giày với cuộc CM công nghiệp 4.0

  • Mời tham dự Hội thảo ‘‘Quy định mới về xuất xứ hàng hóa và Tự chứng nhận xuất xứ trong khuôn khổ GSP đối với doanh nghiệp da, giầy và túi xách khu vực phía Bắc

  • Mời tham dự Hội thảo- tập huấn đưa hàng vào hệ thống phân phối ở nước ngoài

  • Lễ tổng kết Hiệp hội Da giầy Túi xách và gặp mặt đầu Xuân 2018 (khu vực phía Bắc)

Fashion Designers Club

Chương trình đào tạo

Quảng cáo

Tin Quốc tế

  • Chính phủ Ấn Độ hỗ trợ công ty da, giày dép Ấn Độ quảng bá thương hiệu trên thị trường toàn cầu
  • [Thứ hai, 28-5-2018]
  • Bộ Thương mại và Công nghiệp đã yêu cầu trợ cấp cho các công ty da và giày dép Ấn Độ nhằm giúp họ quảng bá thương hiệu trên thị trường quốc tế như Mỹ và châu Âu, một quan chức cho biết.

      Sự hỗ trợ được cung cấp theo đề án phụ của Chương trình phát triển giày dép, da và phụ kiện Ấn Độ.Hỗ trợ của chính phủ được giới hạn ở mức 50% tổng chi phí dự án cho tất cả các hoạt động đủ điều kiện bao gồm phí đăng ký nhãn hiệu/logo Ấn Độ ở nước ngoài, trưng bày trong các cửa hàng bách hóa quốc tế, các ấn phẩm của danh mục đẳng cấp thế giới và chiến dịch quảng bá.

      Hơn nữa, hỗ trợ tài chính được giới hạn mức 30 triệu rupee cho mỗi thương hiệu mỗi năm trong 3 năm tới. Thị phần của nhà sản xuất Ấn Độ sẽ chiếm 50% chi phí dự án. Chương trình phụ cấp nhằm mục đích hỗ trợ thương hiệu quốc tế cho các nhà sản xuất hàng đầu Ấn Độ trong lĩnh vực da, giày dép và phụ kiện để hoàn thiện các chi nhánh như tài sản và nâng cao giá trị sản phẩm và tạo điều kiện cho các sản phẩm Ấn Độ tiếp cận trên thị trường ngách quốc tế.

      Để được hưởng ưu đãi này, công ty phải hoạt động có lãi trong 3 năm qua, xuất khẩu tối thiểu hay doanh số bán hàng trong nước là 750 triệu rupee/năm đối với các sản phẩm do họ sản xuất ra, và thực hiện các chương trình xúc tiến thương hiệu. Xuất khẩu của Ấn Độ trong lĩnh vực da và giày dép chủ yếu phục vụ cho các thương hiệu quốc tế hiện nay. Nhưng một số nhà cung cấp đã đạt được kiến thức và kinh nghiệm trong những năm qua và họ có thể tạo ra thương hiệu riêng của họ và trở thành công ty lớn trên thị trường toàn cầu.

      “Hiện nay, các sáng kiến tiếp thị của các công ty trong nước trên thị trường toàn cầu yếu và không đáng kể. Thương hiệu là chìa khóa để tạo ra sự giàu có và có thể được sử dụng để tạo ra nhu cầu”, quan chức cho biết. Bình luận về chương trình, chủ tịch tập đoàn Farida, M Rafeeque Ahmed cho biết, chính phủ nên thực hiện một số thay đổi trong chương trình này và làm cho các công ty khả thi hơn.

      Nguồn: Lefaso.org.vn

  •  
    In bài này   Quay lại

    Tin Quốc tế Các tin khác

    Đột phá cho da Đại Tây Dương (Thứ tư, 10-10-2018 )

    Vietnam Leather, Footwear and Handbag Association (LEFASO)

    Northern Office
    3th 160 Hoang Hoa Tham str., Tay Ho Dist., Ha Noi
    Tel: 04.37281560
    Fax: 04.37281561
    Email: Info@lefaso.org.vn

     

    Southern Office:
    5A Xuyen A Str., An Binh Town, Di An Dist., Binh Duong Province
    Tel: 84 - 8 37241241
    Fax: 
    84 - 8 38960223
    Email : info@lefaso.org.vn