TBT Da giầy - Túi xách VN

Assurance Global

GÓI CHỐNG ẨM ABSORTECH

MICROFIBER VIETNAM

Công ty CP Fortuna Việt Nam

Tin Hiệp hội

  • Lễ tổng kết Hiệp hội Da giầy Túi xách và gặp mặt đầu Xuân 2018 (khu vực phía Bắc)

  • Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017

  • Italy muốn cùng Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm giày da

  • Điều chỉnh thuế suất nhập khẩu một số mặt hàng

  • Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Ladoda

Fashion Designers Club

Chương trình đào tạo

Quảng cáo

Tin Quốc tế

  • Chính phủ Ấn Độ hỗ trợ công ty da, giày dép Ấn Độ quảng bá thương hiệu trên thị trường toàn cầu
  • [Thứ hai, 28-5-2018]
  • Bộ Thương mại và Công nghiệp đã yêu cầu trợ cấp cho các công ty da và giày dép Ấn Độ nhằm giúp họ quảng bá thương hiệu trên thị trường quốc tế như Mỹ và châu Âu, một quan chức cho biết.

      Sự hỗ trợ được cung cấp theo đề án phụ của Chương trình phát triển giày dép, da và phụ kiện Ấn Độ.Hỗ trợ của chính phủ được giới hạn ở mức 50% tổng chi phí dự án cho tất cả các hoạt động đủ điều kiện bao gồm phí đăng ký nhãn hiệu/logo Ấn Độ ở nước ngoài, trưng bày trong các cửa hàng bách hóa quốc tế, các ấn phẩm của danh mục đẳng cấp thế giới và chiến dịch quảng bá.

      Hơn nữa, hỗ trợ tài chính được giới hạn mức 30 triệu rupee cho mỗi thương hiệu mỗi năm trong 3 năm tới. Thị phần của nhà sản xuất Ấn Độ sẽ chiếm 50% chi phí dự án. Chương trình phụ cấp nhằm mục đích hỗ trợ thương hiệu quốc tế cho các nhà sản xuất hàng đầu Ấn Độ trong lĩnh vực da, giày dép và phụ kiện để hoàn thiện các chi nhánh như tài sản và nâng cao giá trị sản phẩm và tạo điều kiện cho các sản phẩm Ấn Độ tiếp cận trên thị trường ngách quốc tế.

      Để được hưởng ưu đãi này, công ty phải hoạt động có lãi trong 3 năm qua, xuất khẩu tối thiểu hay doanh số bán hàng trong nước là 750 triệu rupee/năm đối với các sản phẩm do họ sản xuất ra, và thực hiện các chương trình xúc tiến thương hiệu. Xuất khẩu của Ấn Độ trong lĩnh vực da và giày dép chủ yếu phục vụ cho các thương hiệu quốc tế hiện nay. Nhưng một số nhà cung cấp đã đạt được kiến thức và kinh nghiệm trong những năm qua và họ có thể tạo ra thương hiệu riêng của họ và trở thành công ty lớn trên thị trường toàn cầu.

      “Hiện nay, các sáng kiến tiếp thị của các công ty trong nước trên thị trường toàn cầu yếu và không đáng kể. Thương hiệu là chìa khóa để tạo ra sự giàu có và có thể được sử dụng để tạo ra nhu cầu”, quan chức cho biết. Bình luận về chương trình, chủ tịch tập đoàn Farida, M Rafeeque Ahmed cho biết, chính phủ nên thực hiện một số thay đổi trong chương trình này và làm cho các công ty khả thi hơn.

      Nguồn: Lefaso.org.vn

  •  
    In bài này   Quay lại

    Tin Quốc tế Các tin khác

    Burberry khẳng định nguy cơ Brexit (Thứ bảy, 16-6-2018 )

    Văn phòng phía Bắc:
    Tầng 3 số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại : 024.37281560
    Fax : 024.37281561
    Mail : info@lefaso.org.vn

    Văn phòng phía Nam:
    Số 5A, Đường Xuyên A - An Bình, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại : 028.73084084
    Fax: 028.38960223
    Email : info@lefaso.org.vn