TBT Da giầy - Túi xách VN

Assurance Global

GÓI CHỐNG ẨM ABSORTECH

MICROFIBER VIETNAM

Công ty CP Fortuna Việt Nam

Tin Hiệp hội

  • Lễ tổng kết Hiệp hội Da giầy Túi xách và gặp mặt đầu Xuân 2018 (khu vực phía Bắc)

  • Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017

  • Italy muốn cùng Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm giày da

  • Điều chỉnh thuế suất nhập khẩu một số mặt hàng

  • Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Ladoda

Fashion Designers Club

Chương trình đào tạo

Quảng cáo

TIN TỨC

  • Thị trường giày dép Ấn Độ chưa được tổ chức
  • [Thứ sáu, 10-8-2018]
  • Thị trường giày dép Ấn độ hiện chỉ có 1/3 được tổ chức, 2/3 còn lại là  doanh nghiệp chưa được tổ chức, nhà thiết kế Jyoti Narula thương hiệu Joe Shu cho biết.

    Thu nhập gia tăng và xu hướng thời trang toàn cầu đã góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp. Trong những năm qua, thị trường giày dép nam giới Ấn Độ đã phát triển cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế và lượng khách hàng tiềm năng gia tăng.

    Ấn Độ là nước sản xuất giày dép lớn thứ hai thế giới và thị trường sẽ phát triển mạnh và có khả năng tăng trong những năm tới. Tuy nhiên, điều này cũng rất cần xem xét thực tế rằng thị trường giày dép Ấn Độ phần lớn chưa được tổ chức.
    Ngoài ra, ngày nay nam giới được tiếp xúc với xu hướng thời trang toàn cầu và ưu thích sự thoải mái và chất lượng. "Sự gia tăng thu nhập sẵn có và hành vi của người mua luôn thay đổi là những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển thị trường", ông cho biết.

    Narula đã trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong đó có hơn 24 trong ngành công nghiệp thời trang. Ông là đồng sáng lập của Genesis Colors và là giám đốc điều hành chịu trách nhiệm cho sự phát triển của thương hiệu quần áo phụ nữ mang tính biểu tượng của Ấn Độ thương hiệu Satya Paul. Ông cũng đã đi đầu trong lĩnh vực phụ kiện giày dép.
    Nam giới ngày càng tiếp cận nhiều hơn với thời trang giày dép và phụ kiện nhờ vào sự thâm nhập Internet và tiếp cận với xu hướng thời trang toàn cầu. Đã có sự thay đổi đáng kể trong các gam màu, kiểu dáng và phong cách để phù hợp với sở thích, trang phục của người đàn ông Ấn.

    Còn kế hoạch mở rộng thương hiệu thì sao?

    "Chúng tôi thành lập thương hiệu Joe Shu với 1 ý tưởng làm gián đoạn thị trường giày dép và phụ kiện sang trọng nam giới Ấn Độ. Chúng tôi tập trung vào việc đưa các sản phẩm quốc tế chính hãng và chất lượng với mức giá có thể tiếp cận được thiết kế và sản xuất tại châu Âu. Chúng tôi có kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng tại Ấn Độ trong 5 năm tới. Chúng tôi muốn làm tốt nhất cho khách hàng của chúng” ông cho biết.

    Nguồn: Lefaso.org.vn

  •  
    In bài này   Quay lại

    TIN TỨC Các tin khác

    Văn phòng phía Bắc:
    Tầng 3 số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại : 024.37281560
    Fax : 024.37281561
    Mail : info@lefaso.org.vn

    Văn phòng phía Nam:
    Số 5A, Đường Xuyên A - An Bình, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại : 028.73084084
    Fax: 028.38960223
    Email : info@lefaso.org.vn