Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • NHỮNG ĐÔI GIÀY SLINGBACK NÀO ĐANG LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG?
  • 02/08/2021

Những đôi giày slingback – một trong những xu hướng thời trang xuất sắc của thập niên 80-90 đang thịnh hành trở lại trong mùa Hè năm 2021. Trong đó Prada mang đến loạt slingback tone màu ngọt ngào, hứa hẹn gây “sốt”.

Mùa Hè này, chào đón sự trở lại của những đôi giày slingback kinh điển trong màu sắc ngọt ngào. Slingback là sự lựa chọn giày dép hoàn hảo nằm giữa những đôi cao gót cổ điển và những đôi sandals cao gót mùa Hè. Những đôi giày này là sự lựa chọn lý tưởng cho hầu hết mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ấm áp, thì đây chính là những đôi giày tuyệt vời cho mùa Xuân-Hè và những ngày đầu Thu.

thiết kế slingback dior màu đen

(Ảnh: GettyImages)

Những đôi slingback hai tông màu đầu tiên được Chanel ra mắt vào năm 1957 là hình ảnh biểu tượng của sự thanh lịch. Vào những năm cuối thập niên 90, thời đại của “Sex and the city”, slingback là một trong những xu hướng thời trang xuất sắc nhất. Dù không được ưa chuộng trong thập kỉ đầu của những năm 2000, đôi giày này nhanh chóng nổi tiếng trở lại khi được Karl Lagerfeld hồi sinh vào năm 2015 với cảm hứng mới mẻ và hiện đại.

coco chanel cùng giày slingback 2 tông màu

(Ảnh: Chanel)

Sự linh hoạt của những đôi giày slingback cũng được thể hiện rõ ràng thông qua các thiết kế thoải mái và kiểu dáng đa dạng, từ đế bệt đến cao gót với phần gót khác nhau từ chunky đến kitten heels duyên dáng.

những đôi slingback sắc màu diện bởi các tạp chí editor

(Ảnh: Pinterest)

Trong những năm gần đây, những đôi slingback có gót đã trở thành một món phụ kiện thời trang “must-have” trong tủ đồ của giới mộ điệu. Chúng là lựa chọn duyên dáng và thoải mái nhất trong số những kiểu dáng giày cao gót. Slingback vừa đủ thiết thực để diện hàng ngày nhưng cũng đủ sành điệu để nâng tầm những bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng từ những buổi làm công sở hàng ngày cho đến các sự kiện đặc biệt bởi chúng hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc quần jeans hay một bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy.

Người mẫu cùng đôi slingback trắng và ví cầm tay đỏ

(Ảnh: ChicJournal)

Trước sự trở lại của những đôi slingback tiện dụng, hãy cùng ELLE tham khảo những gợi ý giày slingback thanh lịch và sang trọng đến từ các nhà mốt thế giới trong năm 2021:

Phụ kiện thời trang nào gây bất ngờ nhất trong tủ đồ mùa Hè 2021? Hãy dừng lại một chút với bài viết ngắn sau đây!

PRADA

giày slingback xanh cổ vịt trong bst Prada x Raf Simon 2021

(Ảnh: Prada)

Những đôi cao gót mũi nhọn với phần dây quai hậu ở mắt cá chân đã luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của Miuccia Prada và là thiết kế được ưa chuộng của nhà mốt trong những năm 90. Trong năm nay, những đôi slingback kitten heels đặc trưng của Prada đã được Raf Simons “thổi một làn gió mới” trong những thiết kế chung của cả hai.

Giày slingback màu vàng nhạt và cam neon trong bst Prada x Raf Simons

(Ảnh: Prada)

Những đôi slingback tinh giản với phần gót tạo hình dấu phẩy và phần đế ngoài bằng cao su mang đầy tinh thần “Raf” cho những buổi dạo phố thoải mái.

prada x rafs simons slingback in black

(Ảnh: Prada)

Trong khi đó, những đôi slingback với phần đệm dày, mang hơi hướng sleepwear đậm chất “Muccia” là lựa chọn phù hợp cho những bữa tối thời thượng. Đây là mẫu slingback được dự báo sẽ tạo “cơn sốt” trong năm 2021.

Giày slingback Prada x raf simons đen với đệm mút vàng

(Ảnh: Prada)

CHANEL

Lướt nhanh trên trang mua sắm trực tuyến của nhà mốt nước Pháp Chanel, bạn có thể dễ dàng trông thấy những đôi slingback hai tông màu trứ danh trong diện mạo hoàn toàn mới.

Giày slingback chanel vải tuýt màu xanh navy

(Ảnh: Pinterest)

Mùa Xuân-Hè 2021 này, Chanel giới thiệu đến bạn những đôi slingback làm từ vải denim, vải tweed biểu tượng của nhà mốt, vải da dê ánh kim hay vải thô được điểm xuyết ngọc trai vừa cá tính lại vẫn giữ được nét thanh lịch của một quý cô Chanel.

 

Giày slingback chanel đế bệt vải jean màu baby blue

(Ảnh: Chanel)

Giày slingback đế bệt chanel ánh kim vàng

(Ảnh: @thebabooshka)

 

GUCCI

Trong đường đua trở lại của những đôi slingback không thể không nhắc đến những đôi sandals slingback Gucci cao gót với màu sắc nổi bật.

Giày sandals Gucci Slingback trắng với hoạ tiết hàm thiếc ngựa

(Ảnh: Gucci)

Những đôi Gucci Horsebit slingback được thiết kế với phần gót hình khối chữ nhật đầy ấn tượng cao 7,5cm  sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển. Phần mũi giày được thiết kế hình vuông mới lạ giúp bảo vệ bàn chân. Đặc biệt, phần đầu mũi giày được đính chi tiết trang trí hàm thiếc ngựa bằng kim loại mạ vàng – dấu ấn đặc trưng của Gucci giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng của người mang.

 

người mẫu và gucci slingback horsebit màu hồng

(Ảnh: Net a Porter)

Đôi Gucci slingback hoạ tiết da trăn

(Ảnh: Gucci)

 

VALENTINO

Theo nhà mốt Valentino, những đôi slingback kitten heels là đôi giày công sở “must-have” của năm 2021. Mùa Xuân-Hè 2021 này, Valentino giới thiệu đến giới mộ điệu những đôi slingback Garavani Atelier Shoes 03 Rose Edition với phần mũi là những bông hoa hồng 3D được làm thủ công từ da đầy tinh tế.

Giày slingback valentino hoạ tiết hoa hồng 3d màu đỏ

(Ảnh: Valentino)

Vừa thoáng mát vừa đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, dưới đây là 3 món đồ thời trang công sở bạn không nên bỏ qua trong Hè này.

Mẫu giày slingback này chỉ cao 4mm giúp người mang thoải mái hoạt động mà không lo sợ đau chân. Thiết kế này được Valentino ra mắt với 3 màu sắc khác nhau gồm đỏ, trắng và đen.

 

cận cảnh hoạ tiết hoa hồng 3d giày slingback ss2021

(Ảnh: Valentino)

Valentino slingback hoa hồng 3d màu trắng ngà

(Ảnh: Valentino)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan